Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020: Tìm kiếm cảm giác ấm áp, thân thuộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020: người để Thực Thần chi phối sẽ trở nên nóng nảy bất an. Thường để tình cảm chi phối hành vi.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 06/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020, sự nghiệp tương xung. Bạn có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu. Người Thìn nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế.

Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc. Có điềm nổ ra mâu thuẫn, bản thân bị tố cáo chuyện mình không làm. Lúc này nên bình tĩnh giải thích với cấp trên. Đừng quá theo đuổi những điều ngoài rìa, không cần thiết.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020, vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người Thìn Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người Thìn mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao.

Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020, mặt tài vận lâm Dưỡng Vận. Chủ một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người Thìn có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tuy nhiên nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Thìn có điềm báo nhân duyên vượng sắc, tình yêu cập kề. Bản mệnh có nhiều cơ hội tình cảm xuất hiện, bạn sẽ gặp được những người rất xuất sắc về cả ngoại hình lẫn tính cách. Tuổi Thìn nên chủ động “ra chiêu” thì sẽ nắm được lợi thế. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020, sức khỏe gặp Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Tuổi Thìn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi để cải thiện tình hình.

Tỏi có thể dùng để nướng lên sau đó dùng băng gạc mỏng bọc lại đặt lên rốn. Sau khoảng vài phút bạn sẽ xì hơi và cảm thấy dễ chịu hơn, về sau có thể tìm lại cảm giác ngon miệng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 06/07/2020

Nhâm Thìn có nhiều việc xảy ra không như bạn dự liệu. Bạn nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế. Bản thân bạn đang có phần trầm mặc, ít giao tiếp tạo ra nhiều hiểu nhầm khi làm việc.

Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 06/07/2020

Tình duyên của bạn gặp vận Lục Xung. Thổ khí tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa. Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau.

Người nào có cuộc họp đột xuất thì chú ý giữ mồm giữ miệng, thận trọng không vạ lây đến mình. Bản thân phải thật bình tĩnh, chớ hấp tấp vội vàng khi làm việc. Cố gắng phát huy khả năng lên kế hoạch và cách làm việc theo trình tự.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 06/07/2020

Hôm nay Mậu Thìn có Thổ khí tương xung đem tới một ngày làm việc không được như ý. Chuyện gia đình mâu thuẫn làm ảnh hưởng tới tài vận khá nhiều. Bản mệnh thể hiện tính cách mạnh mẽ, ham muốn đấu tranh vì chính nghĩa.

Chú ý có điềm đồng nghiệp tố cáo, kiện tụng lẫn nhau. Có nhiều người đang dòm ngó cái ghế của bạn. Đề phòng tính cách tiêu cực, nóng nảy mà gây mâu thuẫn trong công việc. Tài lộc hôm nay của người Thìn khá bận rộn, nhiều mặt tài chính cần đến chân chạy như bạn. Thận trọng với sự biến đổi bất thường trong các nhiệm vụ sếp giao.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 06/07/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người có gia đình thì vận tình cảm thuận lợi vì tính cách trân trọng không khí bình yên.

Họ mong rằng đối phương cũng nhận được tình yêu và sự dịu dàng ở bất cứ nơi đâu. Nữ mạng độc thân thận trọng vì chuyện tình cảm quấy nhiễu, sự cạnh tranh tình cảm xuất hiện khá sâu sắc.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 06/07/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người này luôn thể hiện một ánh hào quang tích cực, thành tựu luôn được mọi người quan tâm. Buổi sáng bạn nên dành nhiều tâm ý cho công việc hơn nhất định sẽ có thu hoạch bất ngờ. Khi sự nghiệp đạt được thành tựu tốt người này cần chú ý tinh thần ỳ trệ, không chịu tiến lên.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 06/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top