Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020: Quan hệ bạn bè bị ảnh hưởng

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020: có lẽ bạn sẽ chịu chút thiệt thòi nhưng bản thân sẽ sớm không bị tổn thương quá sâu.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 06/06/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020
Dương lịch: Ngày 06 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020, Hôm nay mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, là vòng trường sinh cuối cùng vận thế 12 vòng trường sinh. Được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ vậy. Thiên địa và con người bắt đầu có cảm giác tương hội. Người này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể. Áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 06/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020, Người có Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Cuộc sống này như một trò chơi ly hợp, được mất. Và trong trò chơi này người có Thiên Tài trong mệnh bẩm sinh đã là kẻ mạnh, kẻ đứng về phía khát khao. Bạn có thể dung hòa giữa ước vọng cùng với tinh thần độc lập, một mặt vừa trọng nghĩa trọng tình, mặt khác dám buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Người độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020, Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở.

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng Về mặt sức khỏe người này nên chú ý đề phòng bệnh đi tiểu khó hay còn gọi là bí tiểu. Bí tiểu hiểu đơn giản là tình trạng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện. Bí tiểu khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi tiểu tiện, thường xuyên có cảm giác buồn tiểu, mỗi lần đi tiểu được rất ít nước, luôn có cảm giác tiểu không hết hoặc có cảm giác buồn đi tiểu nhưng đi tiểu lại không được…. Tình trạng bí tiểu có thể gặp ở mọi độ tuổi và mọi đối tượng.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 06/06/2020

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 06/06/2020

Người này vướng vào vận địa chi tự hình nên chuyện tình cảm không thuận lợi trong hôm nay. Vận khí tự hình mang bản chất là sinh khắc, ngụ ý vận thế tranh đấu, đôi bên bất hòa. Trong tử vi lý số tuổi tự hình với ngày chưa chắc đã là hung, nó cũng mang ý nghĩa nửa hung nửa cát. Như Quân tử không hình không thể phát, tiểu nhân gặp hình nhiều họa diệt. Quân tử là người có đạo đức cao thượng, có địa vị trong xã hội ngày xưa.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 06/06/2020

Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, mệnh chủ có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ với mọi người xung quanh.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 06/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người này luôn thể hiện một ánh hào quang tích cực, thành tựu luôn được mọi người quan tâm. Buổi sáng bạn nên dành nhiều tâm ý cho công việc hơn nhất định sẽ có thu hoạch bất ngờ. Khi sự nghiệp đạt được thành tựu tốt người này cần chú ý tinh thần ỳ trệ, không chịu tiến lên.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 06/06/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người có gia đình thì vận tình cảm thuận lợi vì tính cách trân trọng không khí bình yên. Họ mong rằng đối phương cũng nhận được tình yêu và sự dịu dàng ở bất cứ nơi đâu. Nữ mạng độc thân thận trọng vì chuyện tình cảm quấy nhiễu, sự cạnh tranh tình cảm xuất hiện khá sâu sắc. Vận thế tốt không gặp nhiều sóng gió, ngũ hành tương hòa nên quý nhân tương trợ, vận thế hanh thông. Cần kiên nhẫn hơn trong công việc, gặp khó khăn không thể mềm lòng hay bỏ cuộc. Muốn thành công thì mọi việc phải xử lý có đầu có cuối.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 8
  • Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám,
  • Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 06/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top