Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020: Ghi bàn thắng đắt giá

Tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020 phân tích tình hình công việc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng. Sự chăm chỉ là có trách nhiệm hơn trong công việc

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 05/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Dậu tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Dậu Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020, sự nghiệp gặp Lục Hợp vận. Người Thìn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong công việc người này có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt.

Dậu Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm. Sự thông minh lại trầm ổn giúp Thìn ghi nhiều bàn thắng đắt giá trong mắt lãnh đạo. Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình công việc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng. 

Xem thêm: Tử vi ngày 05/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người Thìn coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan.

Gặp tranh chấp tình cảm họ không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Người Thìn hay bị vướng bận trong tình cảm, khó mà buông bỏ tấm chân tình trong tay. Vướng mắc về tình cảm bạn thường tự tìm đủ lý do thích hợp để an ùi chính mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020, mặt tài vận gặp Thoái Vận. Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc.

Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. 

Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương
Tình duyên tuổi Thìn năm 2020: May mắn kề cận, gặp được người thương

Năm 2020 là năm Canh Tý, tuổi Thìn có điềm báo nhân duyên vượng sắc, tình yêu cập kề. Bản mệnh có nhiều cơ hội tình cảm xuất hiện, bạn sẽ gặp được những người rất xuất sắc về cả ngoại hình lẫn tính cách. Tuổi Thìn nên chủ động “ra chiêu” thì sẽ nắm được lợi thế. 

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020, sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người Thìn gặp vấn đề về tiêu hóa, đại tràng. Thìn dương thịnh, uống rượu, ăn nhiều chất cay nóng gây tích nhiệt ở trường vị.

 Người Thìn có thể áp dụng các bài thuốc dân gian vào điều trị táo bón. Đó đều là bài thuốc từ những nguyên liệu vô cùng đơn giản, quen thuộc và dễ kiếm trong cuộc sống hàng ngày. Như Sung và sữa tươi: Đun nóng sữa và sung, dùng hàng ngày. Mận khô: Ăn hằng ngày hoặc đun rồi ép lấy nước, uống 2 lần/ngày. 

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 05/07/2020

Tư duy nhạy bén bạn phân tích tình hình công việc nhanh chóng và xử lý chúng gọn gàng. Sự chăm chỉ là có trách nhiệm hơn trong công việc. Quý nhân lục hợp cũng giúp người Thìn lên kế hoạch công việc rõ ràng chi tiết. Khả năng tách bạch nhiệm vụ công việc rõ ràng khiến lãnh đạo khá hài lòng. Tuy nhiên cũng cần hạn chế tính hiếu thắng ưa cạnh tranh thì sự nghiệp mới thuận lợi được.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 05/07/2020

Trong tình duyên bạn rất dũng cảm, có lòng nhiệt tình, dám biểu lộ tình cảm của mình. Người Thìn không cam chịu cuộc sống bình phàm, muốn được vượt qua hiện tại tầm thường. Với người thương bạn dễ dàng tìm được tiếng nói và lợi ích chung. Với sự khôn khéo, tư duy thông suốt các mâu thuẫn luôn được giải quyết. 

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 05/07/2020

Vận thế hôm nay của bạn được hành khiển bởi Thổ Kim lục hợp. Bạn dũng cảm và chính trực, dám đương đầu với bất công và sự đàn áp. Trong tài vận người Thìn có lòng cầu tiến, là người luôn vươn lên tìm đến cái tốt. Hành Kim cũng đem về sức sống dồi dào, bản thân lại tự tin không cam chịu cuộc sống bình phàm. Bạn tìm được tiếng nói chung và mục tiêu với đồng nghiệp. 

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 05/07/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Tính cách thẳng thắn nên được lãnh đạo yêu quý. Có điềm thăng tiến về công việc. Người này sống rất chân thành, không bao giờ có hành vi keo kiệt hay giả dối với đồng nghiệp và người thân. Họ không thích những hành vi giả dối, không sợ khó khăn nên vận thế không gây ra thách thức nào cho họ. 

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 05/07/2020

Ngũ hành ngày tương sinh vận thế người này có thể xem là thuận lợi. Người này làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm nên được lãnh đạo cất nhắc. Thành thật và quyết đoán nên dễ dàng giải quyết mọi nhiệm vụ được giao. Bản thân nhiệt tình hay giúp đỡ người khác nên vận tiền bạc thuận lợi vì có nhiều sự hỗ trợ.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 3, 4, 1
  • Số kiêng kỵ: 9, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu trắng, màu xám, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 05/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top