Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 16-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020: Khi tổ ấm không còn bình yên

Tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020: là ngày ngụ ý vận sự nghiệp bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 04/08/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 08 năm 2020
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mùi năm Canh Tý
Nhật Trụ: Kỷ Mão Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Kỷ Thổ Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020, sự nghiệp có Kiếp Tài trong cung mạng. Người tuổi Thìn có Kiếp Tài hành khiển nên vận sự nghiệp có phần không như ý. Bạn dường như ham thích các trò đỏ đen, chơi game online nhiều hơn là làm việc.

Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi. Mọi người sẽ cảm thấy bạn sống có phần xa cách và không thật lòng.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/08/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020, vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan nhẫn nại khiến họ rất chung thủy trong chuyện tình cảm. Người tuổi Thìn xử lý các mối quan hệ xã giao rất khéo léo.

Bạn hành xử từ tốn và có học thức, đối xử với mọi người chân thành. Với mọi người trong công ty luôn coi trọng việc trao đổi và điều tiết thái độ cư xử. Hành sự quang minh lỗi lạc, làm người chính trực ngay thẳng. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020, mặt tài vận gặp Thoái Vận. Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc.

Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay. Điềm bất cát hôm nay là tinh thần làm việc lười biếng, thiếu sự tích cực. Khi gặp chuyện thì co lại như rùa rụt cổ, gặp trắc trở lập tức bi thương. 

Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Tránh sự nghiệp bạc bẽo, tiền đồ xám xịt
Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Tránh sự nghiệp bạc bẽo, tiền đồ xám xịt
Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Tránh sự nghiệp bạc bẽo, tiền đồ xám xịt

Tuổi Thìn kỵ màu gì 2021? Bị phá Thái tuế ảnh hưởng, vận mệnh năm 2021 tuổi Thìn không được ổn định, nhất là tài vận và sức khỏe.  Cát tinh chiếu mệnh cho bạn chỉ có một sao Thái Âm, hung tinh có sao Quán Tác và Câu Thần, có thể thấy rằng xui xẻo sẽ nhiều hơn là may mắn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020, sức khỏe gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu.mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch.

Từ thời xa xưa con người đã biết cách nuôi dưỡng, thể dục cho gan bằng cách ấn nhẹ, chà xát vào vùng gan mỗi ngày 100 lần cũng giúp gan khỏe hơn. Một số động tác đơn giản khác, được cho là tốt cho gan đó là vặn xoắn thân sang bên trái. Động tác này là bài thể dục dưỡng sinh cho gan đơn giản và hiệu quả

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 04/08/2020

Với tinh lực hơn người, những mệnh làm việc liên quan đến thể lực và trí tuệ sẽ gặp nhiều thuận lợi. Nếu gặp vấn đề tranh cãi, có mâu thuẫn thì cần tránh mặt. Vì người tuổi Thìn đang gặp hỏa vượng dễ nảy ra xung đột bất lợi cho bản thân. Khi hợp tác với công ty khác cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. 

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 04/08/2020

Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. Người này tương đối bạc tình bạc nghĩa trong ngày hôm nay, nhất là đối với người độc thân. Bởi người tuổi Thìn đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 04/08/2020

Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào. Lời khuyên dành cho người tuổi Thìn hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 04/08/2020

Bạn trẻ tuổi Thìn nên làm tốt công việc đang có trong tay. Bởi tinh thần làm việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng sâu sắc từ Thoái Vận. Bạn lười biếng, thiếu sự tích cực và thái độ đóng góp ý kiến trong đội ngũ. Khi gặp mâu thuẫn, điều cần tranh đấu thì lại co cụm như rùa rụt cổ. Gặp khó khăn thì lập tức bi thương. Suy nghĩ tiêu cực gây khó dễ cho công việc hôm nay.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 04/08/2020

Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới. Trong công việc người tuổi Thìn thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. 

Khai vận

  • Số may mắn: 9, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 2, 5, 8
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngọ, tuổi Khỉ, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó, tuổi Dê
  • Giờ cát: Giờ Bính Dần (3:00-5:00), Giờ Đinh Mão (5:00-7:00), Giờ Canh Ngọ (11:00-13:00), Giờ Tân Mùi (13:00-15:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00), Giờ Quý Dậu (17:00-19:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 04/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top