Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020: Thoái Vận mang tới tiêu cực

Tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020: hôm nay cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 03/07/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020
Dương lịch: Ngày 03 tháng 07 năm 2020
Âm lịch: Ngày Đinh Mùi tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Đinh Mùi Mạng: Thìn Thổ
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020, sự nghiệp được Thương Quan hành khiển. Người này trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc.

Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến Người tuổi Thìn khá kiêu ngạo và ương bướng.

Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh.

Xem thêm: Tử vi ngày 03/07/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020, mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Thìn nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ.

Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì Người tuổi Thìn mới chấm dứt các yêu cầu của mình. Người này vô cùng nhẫn nại về mặt tình cảm, họ mong mỏi một tình yêu bắt đầu từ niềm vui. 

Tài lộc

Tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020, mặt tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của Người tuổi Thìn hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.

Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sỹ diện, không lạnh lùng. Đôi khi tiêu tiền khá bạt mạt, bống đồng. Hôm nay sẽ có điềm báo tài lộc liên quan đến chuyện hợp đồng, văn kiện, bằng cấp, học hành … 

Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo
Tử vi tuổi Thìn tháng 4 nhuận năm 2020: Thái Dương tài hoa, chớ đừng kiêu ngạo

Tuổi Thìn gặp Thái dương chiếu mệnh thì đường quan vận, công danh sự nghiệp khởi sắc trông thấy. Tuy nhiên, phúc đến thì vẫn cần biết cẩn thận bởi không khéo thì trong phúc là họa. Ngoài ra, bản mệnh có điềm báo sức khỏe kém trong tháng này, cần chú ý giữ gìn.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020, sức khỏe có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí.mặt sức khỏe Người tuổi Thìn nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất.

Mỗi đêm trước khi ngủ Người tuổi Thìn lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Nhâm Thìn (2012) ngày 03/07/2020

Kiếp Tài trong mệnh khiến Thìn tương đối vô tình vô nghĩa. Nhìn bạn có vẻ vô hại, rất nghe lời mọi người nhưng nội tâm bên trong lại đang dậy sóng. Bạn đang sống với hai thân phận trong ngày hôm nay. Nên những người làm văn phòng, cơ quan nhà nước hành chính sẽ không được thuận lợi. Mọi người sẽ cảm thấy bạn sống có phần xa cách và không thật lòng.

Tử vi Canh Thìn (2000) ngày 03/07/2020

Người tuổi Thìn nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì Người tuổi Thìn mới chấm dứt các yêu cầu của mình. 

Tử vi Mậu Thìn (1988) ngày 03/07/2020

Kiếp Tài mang đến một ngày làm việc đầy cạnh tranh và không thể điều hòa. Mặt tài sản tiền bạc xuất hiện điểm bị người khác tranh cướp, chiếm đoạt. Có điềm xấu thất bại về mặt kinh doanh và bị người khác cướp mất mối làm ăn. Cũng có dấu hiệu chuyện tiền lạc liên quan đến anh em bạn bè, có điềm tranh đấu bất hòa. Người tuổi Thìn có Kiếp Tài chủ hao tài tốn của, đề phòng có kẻ tiểu nhân tranh đấu.

Tử vi Bính Thìn (1976) ngày 03/07/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Vận tốt đến sớm nếu bạn bắt tay vào công việc sớm. Người này luôn thể hiện một ánh hào quang tích cực, thành tựu luôn được mọi người quan tâm. Buổi sáng bạn nên dành nhiều tâm ý cho công việc hơn nhất định sẽ có thu hoạch bất ngờ. Khi sự nghiệp đạt được thành tựu tốt người này cần chú ý tinh thần ỳ trệ, không chịu tiến lên.

Tử vi Giáp Thìn (1964) ngày 03/07/2020

Người này gặp vận khí tương hòa nên vận thế thuận lợi. Bạn sẽ tìm được hướng đi mới nâng đỡ công việc cực tốt. Thận trọng vận sự nghiệp có xu hướng đổi chiều. Với sự thông minh trí tuệ cùng lòng nhiệt tình hơn người bạn dễ dàng có được thành công trong hôm nay. Vận tình yêu thì nồng nhiệt, người độc thân dễ dàng tìm được mối duyên mới bởi khao khát yêu trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Khai vận

  • Số may mắn: 3,4 6,7
  • Số kiêng kỵ: 2,5, 8.
  • Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó
  • Giờ cát: Giờ Nhâm Dần (3:00-5:00), Giờ Quý Mão (5:00-7:00), Giờ Ất Tị (9:00-11:00), Giờ Mậu Thân (15:00-17:00), Giờ Canh Tuất (19:00-21:00), Giờ Tân Hợi (21:00-23:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00), Giờ Nhâm Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thìn ngày 03/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thìn

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top