Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thìn ngày 01/01/2020: Có chính kiến của riêng mình

Ngày 01/01/2020 là ngày Kim Đường hoàng đạo. Hôm nay, tuổi Thìn có điềm báo kém hòa hợp trong chuyện tình cảm. Bạn có thể gặp vài rắc rối trong công việc và điều này một phần là do tuổi Thìn quá tin người. Tiền bạc có dấu hiệu thất thoát song cũng nên nghĩ thoáng ra, coi đây là khoản đầu tư xác đáng.  

Xem thêm

tử vi tuổi thìn ngày 01/01/2020

Tử vi tuổi Thìn ngày 01/01/2020: ★★★✩✩

Hôm nay, ngày 01/01/2020 là ngày Quý Mão tháng Đinh Sửu năm Kỷ Hợi. Địa chi tuổi Thìn Thổ gặp địa chi ngày Mão Mộc thì sinh cục diện tương hại. Bản mệnh được Thực Thần che chở thì xua tan phần nào hung vận. Hôm nay, tuổi Thìn có điềm báo kém hòa hợp trong chuyện tình cảm. Bạn có thể gặp vài rắc rối trong công việc và điều này một phần là do tuổi Thìn quá tin người. Tiền bạc có dấu hiệu thất thoát song cũng nên nghĩ thoáng ra, coi đây là khoản đầu tư xác đáng.  

Tử vi tuổi Thìn ngày 01/01/2020 sự nghiệp

Đánh giá: ★★★✩✩

Xem tử vi thấy rằng tuổi Thìn có điềm báo công việc bất lợi trong ngày. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong một vấn đề nào đó, hãy lắng nghe thêm quan điểm của người ngoài cuộc. Điều đó sẽ giúp ích cho bạn, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa hơn, mặt khác còn giúp bạn tạo được ấn tượng là người khiêm tốn, mọi người sẽ nghĩ bạn là người thấu tình đạt lý. Ngoài ra, bản mệnh nên học cách đề phòng, đừng quá dễ dàng tin lời người khác cho dù đó là những người thân thiết nhất với bạn. Chuyện gì cũng nên có chính kiến của mình và dựa vào đó để suy xét, quyết định nên tin tưởng vào ai. 

Tử vi tuổi Thìn ngày 01/01/2020 tài vận

Đánh giá: ★★★✩✩

Tuổi Thìn nên chú ý tới những vấn đề liên quan tới tiền bạc, nguy cơ mất mát, tổn hao là rất lớn. Bản mệnh không nên cố theo đuổi vọng tưởng mà đánh mất sự suy đoán, làm gì cũng phải xác nhận thông tin rõ ràng, đừng chạy theo những tin đồn đoán chưa được kiểm chứng. Ngày này bạn cũng có thể sẽ phải bỏ tiền ra cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ người này người kia. Tuy nhiên, đây là những đồng tiền không đáng là bao bởi đổi lại cho nó chính là tình cảm và quan hệ tốt.

Tử vi tuổi Thìn ngày 01/01/2020 tình cảm

Đánh giá: ★★★✩✩

Hung tinh Nguyệt Hại cảnh báo những trắc trở trong vận trình tình cảm. Bản mệnh có thể gặp phải những cản trở trong chuyện tình cảm. Bạn không thể duy trì một quan hệ lâu dài nếu thiếu sự trung thực. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ nói ra mọi điều nhỏ nhặt không hài lòng về bạn đời của mình, mà chỉ cần bảo đảm nửa kia nhận thức được điều bạn không thích. Hãy thẳng thắn, thành thật với nhau thì mối quan hệ mới bền chặt, lâu dài. 

Tử vi tuổi Thìn ngày 01/01/2020 sức khỏe

Đánh giá: ★★★✩✩

Tuy nhiên do ngũ hành tương xung nên tuổi Thìn sức khỏe giảm sút, không giữ được phong độ như trước. Con giáp này chịu nhiều áp lực cộng thêm không chăm sóc bản thân đầy đủ nên cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu cảnh báo, bản mệnh cần thay đổi sớm để chuyển biến tình hình.

→ Xem thêm: Tử vi ngày 1/1/2020 của 12 con giáp

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top