Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thìn 2019: Gặp nhiều hỷ khí

Người tuổi Thìn năm ngoái xung Thái Tuế, bởi vậy không thể tránh khỏi những biến động trong vận mệnh. Năm nay, năm Kỷ Hợi, dự rằng sẽ gặp được hỷ khí trong năm, nhiều cát tinh cao chiếu, bởi vậy năm nay sẽ là một năm bình ổn, mưu sự dễ thành. Thế nhưng năm nay tuổi Thìn sẽ gặp phải 3 hung tinh, vận trình phát triển gặp không ít trở ngại từ những kẻ phiền toái.

Xem thêm


Tổng quan vận mệnh:


Người thuộc tuổi Thìn năm ngoái xung Thái Tuế, bởi vậy không thể tránh khỏi những biến động trong vận mệnh. Năm nay, năm Kỷ Hợi, hỷ phùng nhiều cát tinh cao chiếu, bởi vậy có lẽ năm nay sẽ là một năm bình ổn. Nếu như có những dự định sẽ hữu vọng thuận lợi thành công. Thế nhưng năm nay tuổi Thìn sẽ gặp phải 3 hung tinh, quá trình phát triển gặp không ít trở ngại từ những kẻ phiền toái.

Về sự nghiệp, do nhận được sự trợ giúp của quý nhân tinh “Tử vi “, mang ý nghĩa những người tuổi Thìn năm nay hoàn toàn có thể phát huy toàn bộ tài năng cá nhân của bản thân. Nhờ có sự che chở, cất nhắc của lãnh đạo và trưởng bối mà người này có nhiều cơ hội thăng tiến. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra, lại có thêm sự tương trợ của cát tinh “Long Đức”, dù bạn có gặp phải những khó khăn khác nhau, miễn là bạn không lùi bước, mọi việc cuối cùng nó sẽ được giải quyết. Do đó, những người tuổi rồng có một sự nghiệp rất tốt trong năm nay. Mặc dù áp lực đã tăng gấp đôi, nhưng nó rất có lợi cho việc học tập, thăng tiến và phát triển sự nghiệp miễn là bạn nắm bắt và chủ động. Cơ hội đầu tư cũng là vô tận, nhưng đừng quá tham lam, hãy nhớ cẩn thận, nếu không sẽ nhận được không ít nguy cơ tổn thất.

Về mặt tình cảm, năm nay, có sao “Hồng loan” nhập mệnh, “ Tinh động Hồng Loan, nhân duyên lâm môn”. Những người tuổi Thìn độc thân mong muốn thành gia lập thất và hy vọng vào những mối lương duyên, một cuộc hôn nhân tốt. Chú ý đào hoa tinh Hồng Loan trợ giúp, vận tình cảm thăng hoa. Dù bạn còn độc thân hay không thì đều có đào hoa vượng mệnh. Đồng thời cũng ám chỉ một điều, đường tình cảm đa màu sắc, phức tạp đa biến. Người độc thân cần biết cách khống chế sức hấp dẫn về sắc dục. Đề phòng kẻ xấu phá hoại tình cảm. Tránh đứng núi này trông núi nọ, để mình rơi vào tranh chấp tình cảm. “Hồng Loan” cũng dự báo việc bạn sẽ dễ dàng phải chi tiền cho những hỷ sự, điều này cũng sẽ gây tổn thất về tài chính của bạn.

Về mặt tài vận, mặc dù tuổi Thìn nhận được trợ lực rất lớn từ cát tinh, nhưng bạn cần phải đề phòng những ảnh hưởng từ các hung tinh đặc biệt là đầu năm nhất định phải cẩn thận khi xuất ngoại. Đầu tiên là hung tinh “Bạo Bại” nó có năng lực phá hoại lớn, điều đó có nghĩa là vận mệnh năm nay có thể không thuận buồm xuôi gió. Cần phải đề phòng với hiện tượng “năm canh giàu, ba canh nghèo” điều này có nghĩa là ba ngày béo bảy ngày gầy, vận trình khi thuận khi không. Cũng giống như việc bạn sẽ gặp phải những chênh vênh, trắc trở khi lái một chiếc xe qua núi vậy. Đồng thời, ngôi sao này có biểu trưng cho sự gây thương tổn đến con người, cộng với “quan phù” cho thấy ảnh hưởng hỗn hợp của các hung tinh. Bạn cần cẩn trọng ngôn từ, tuân thủ luật pháp và không gây thị phi. Nếu gặp phải tranh cãi nên sớm ngày giải quyết nếu không thì khó bề thủ thắng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của “Vong thần” là hung tinh liên quan đến thể vận, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình, đặc biệt là hệ tiết niệu và hệ tim mạch. Bạn nên dành thời gian rảnh để vận động ngoài trời và tiếp xúc với ánh mặt trời, điều này sẽ giúp cải thiện vận mệnh.

Nói chung, những người tuổi Thìn có được nhiều cơ hội phát triển trong năm nay nhờ có quý nhân tương trợ , nhưng cần phải chú ý đến ảnh hưởng của những hung tinh rình rập có thể vận trình phát triển sẽ biến hóa bất định. Bạn cần phải chú ý đến việc bảo vệ danh dự, và không nên quá tham lam, sân si, nên tin tưởng sự trợ giúp của quý nhân và sự nỗ lực bản thân. Nên tin rằng với sự hỗ trợ của quý nhân tinh và nỗ lực của chính bạn, cuối cùng bạn sẽ có thể vượt qua sự bủa vây, cát lợi thông hành. Bạn nên mang theo một số vật phẩm phong thủy để tăng cường sự bảo hộ, hóa giải hung sao nguy hại, thúc đẩy tài vận, niên vận thuận lợi.

Tử vi tài vận tuổi Thìn 2019: ★★★✩✩

Người tuổi Thìn năm nay được gọi là năm tài tinh. Nhờ có hai quý nhân tinh Tử Vi và Long Đức tương trợ mà tài vận sẽ khá thuận. Nhờ chăm chỉ làm việc, thường xuyên đi công tác, đi giao dịch mà giúp thăng tiến về tài lộc. Năm Kỷ Hợi này, người tuổi Sửu sẽ cần để tâm nhiều hơn tới các mối quan hệ xã giao thì tiền bạc sẽ thăng tiến ổn định. Bạn nên dành nhiều thời gian, tâm ý hơn cho điều này để có thể vững bước trên con đường thăng tiến. Cơ hội đầu tư cũng là vô tận, nhưng đừng quá tham lam, hãy xem xét ký những đạo lý, nếu không phần lớn sẽ có nguy cơ tổn thất.

Hãy nhớ rằng năm nay, do tác động tiêu cực của ” Bạo Bại”, một hung tinh có thể ảnh hưởng tới tài chính. “Bạo Bại” là một hung tinh ý tượng cho sự tổn thất lớn về tài chính, nó biến đổi đột ngột, dẫn đến tình trạng hỗn loạn, thậm chí là tổn thất rất lớn. Cùng với ảnh hưởng hỗn hợp của “Quan Phù”, rất dễ gây ra tranh cãi, kiện tụng do các vấn đề tài chính. Do đó, cần phải đầu tư một cách hợp pháp và không nên mạo hiểm. Đầu tư và hợp tác nên được phân tích kỹ để giảm thiểu những ảnh hưởng từ biến động đột ngột của “ Bạo Bại”. Bạn nên lưu lại nhiều vốn cho về sau và nên biết tiết kiệm. Năm nay “Hồng loan” nhập mệnh dự báo bạn sẽ dễ dàng phải chi tiền cho các đám hỷ, điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới vấn đề tài chính của bạn.

Mặc dù tuổi Thìn năm nay có cơ hội về tài vận, nhưng đồng thời,cũng xuất hiện hình ảnh phá tài, vậy nên có thể mượn sự hưng vượng của cát tinh may mắn để nhanh chóng bình đoạn.

Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn 2019:★★★★✩

Năm nay, tuổi Thìn được 2 cát tinh quý nhân Long Đức và Tử Vi giúp đỡ và sẽ mang tới một năm cực kỳ thịnh vượng. Sự nghiệp hưng vượng. Nếu bạn lên kế hoạch tốt, phát triển suôn sẻ, kế hoạch này sẽ thành công. Bạn buộc phải nắm bắt cơ hội hiếm có này, phát huy triệt để khả năng làm việc của chính bạn và đi ra ngoài để chấp nhận những thách thức. Bạn sẽ dễ dàng được quý nhân tương trợ, mưu sự dễ thành, được như mong đợi. Ngay cả khi đối mặt với tất cả các loại khó khăn, miễn là bạn không lùi bước, cuối cùng bạn sẽ có thể giải quyết nó.

Năm nay cũng là một năm tiếp thu kiến ​​thức mới. Bạn nên nhân cơ hội này để nghiên cứu và nâng cao kiến ​​thức và năng lực của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể mở rộng phạm vi xã hội của mình nhờ vào quý nhân tinh năm nay rất vượng điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của bạn. Tuy nhiên, năm nay, chịu ảnh hưởng của sự kết hợp giữa hai hung tinh”Bạo Bại” và “Quan Phù”, cẩn thận họa ngôn khi nói chuyện với người khác, hạn chế kích động. Trong trường hợp tranh cãi, hòa giải sớm là tốt nếu không thì khó bề thủ thắng, những kiện tụng thậm chí dẫn đến họa lao ngục. “Thị phi quan phi” liên quan đến những kiện tụng, tòa án sẽ gây cho bạn không ít phiền phức vì vậy không nên để họa này ảnh hưởng đến bản thân.

Tử vi tình cảm tuổi Thìn 2019: ★★★★✩

Nếu như năm ngoái những Người tuổi Thìn bị ảnh hưởng bởi xung Thái Tuế tình cảm chưa được thuận ý, không tránh khỏi sự bất ổn, thì năm nay, “ Hồng loan” nhập mệnh và vận may tình cảm khá tốt. Những bạn độc thân có thể tham gia các hoạt động xã hội trong năm nay để tìm được đúng người, bất luận nam nữ đều có cơ hội có một cuộc hôn nhân tốt. Nếu chưa có được đối tượng phù hợp thì cũng sẽ nhận được giúp đỡ từ các trưởng bối, và có cơ hội phát triển mối quan hệ.

Tuy nhiên, khi bạn gặp người khác giới, bạn không nên quá vội vàng, đứng núi này trông núi nọ, dễ dàng thay lòng, cẩn thận vun đắp, chân thành và để họ hiểu trái tim bạn và mối quan hệ sẽ đáng tin cậy hơn. Những người tuổi Thìn năm nay, nếu mong muốn lập gia đình thì sẽ là một năm tốt cho hôn nhân. Tuy nhiên, những người đã kết hôn nên cảnh giác với tác động tiêu cực của ngôi sao “Hồng loan”.

Tử vi sức khỏe tuổi Thìn 2019:★★✩✩✩

Người tuổi Thìn sẽ có thể bị ảnh hưởng bởi hung tinh trong năm nay, tình trạng sức khỏe là không lý tưởng. Vào năm “Vong thần” nhập mệnh, mặt sức khỏe của bản thân và gia đình có phần không được tốt, không ổn. Bạn bận rộn với công việc hoặc các buổi hẹn hò, dẫn đến thay đổi thói quen và cũng có hại cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiết niệu và hệ tim mạch. Bạn nên đi khám sức khỏe và chăm sóc tới sức khỏe của bạn. Năm nay, hãy cố gắng tránh đi đến một số nơi có âm nặng hơn để tránh vận may bị ảnh hưởng bởi các trường khí bất lợi xung quanh bạn.

Năm nay bạn cũng bị ảnh hưởng bởi hung tinh Bạo Bại, hay còn gọi là Thiên Ách. Nó mang điềm bất trắc. Khi xuất hành, lái xe cần chú ý an toàn, tuân thủ luật giao thông. Tránh những nguy cơ bị thương tật bất ngờ. May mắn thay, có hai quý nhân cát tinh giúp hai cát tinh này có ý nghĩa hóa nguy thành an, vì vậy đừng quá lo lắng. Bạn nên chú ý duy trì chế độ ăn uống lành mạnh trong năm nay, tập thể dục điều độ và giữ tâm trạng tốt. Khi có thời gian rảnh, bạn có thể ra ngoài trời để vui chơi cùng gia đình, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và hấp thụ năng lượng tích cực từ thiên nhiên.

Tổng kết

Mặc dù những người tuổi Thìn có được sự tương trợ mạnh mẽ trong năm nay, nhưng vẫn cần phải cẩn thận với tác động tiêu cực của nhiều hung sao, đặc biệt là vào đầu năm. Đầu tiên là hung tinh “Bạo Bại” nó có năng lực phá hoại lớn, điều đó có nghĩa là năm nay vận mệnh không thuận buồm xuôi gió. Cần phải đề phòng với hiện tượng “năm canh giàu, 3 canh nghèo” – khi thuận khi không. Đồng thời, ngôi sao này có biểu trưng cho sự gây thương tổn đến con người, cộng với “Quan Phù” cho thấy ảnh hưởng hỗn hợp của các hung tinh. Bạn cần cẩn trọng ngôn từ, tuân thủ luật pháp và không gây thị phi. Nếu gặp phải tranh cãi nên sớm ngày giải quyết nếu không thì khó bề thủ thắng.

Ngoài ra, sự xuất hiện của “Vong thần” là hung sao liên quan đến thể vận, bạn nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và gia đình, đặc biệt là hệ tiết niệu và hệ tim mạch. Bạn nên dành thời gian rảnh để vận động ngoài trời và tiếp xúc với ánh mặt trời, điều này sẽ có lợi cho vận mệnh được cải thiện. Ngoài ra, Vào năm “Vong thần” nhập mệnh, tình trạng sức khỏe của bản thân và gia đình có phần không được ổn, bận rộn với công việc hoặc các cuộc tụ tập hẹn hò, dẫn đến thay đổi thói quen và cũng có hại cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiết niệu và hệ tim mạch. Khi có thời gian rảnh, bạn có thể ra ngoài trời để vui chơi cùng gia đình, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và hấp thụ năng lượng tích cực từ thiên nhiên , điều này sẽ giúp vận may được cải thiện.

 

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm: Căn mệnh cứng cỏi 
Tử vi

Theo quan niệm dân gian, từ xa xưa nhiều người cho rằng, những người sinh vào ngày Rằm thường sẽ có căn mệnh cứng cỏi, đặc biệt hơn những bé trai sinh vào ngày thường. Điều này có thực sự đúng? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết tử vi trọn đời người sinh ngày Rằm có gì đặc biệt nhé.

Back to top