Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3 : Người độc thân đào hoa

Tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3 vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Nhưng không được để mình lạc lối trong vật chất.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3 : Người độc thân đào hoa

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 3 năm 2021 - Ngày 14 tháng 3 năm 2021
Âm lịch: Ngày Ất Mão tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Tân Dậu tháng Tân Mão năm Tân Sửu
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật.  Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở. Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3 sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên người này kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Thân tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3 tình cảm tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Thân khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thân sẽ chịu sự chi phối của tiết khí Kinh Chập. Lúc này khí hậu bắt đầu có chút khô nóng. Nên bạn cần ăn những thực phẩm có lợi cho gan phổi. Ví dụ như Lê, hay đồ ăn ngọt sẽ có lợi cho phổi và cổ họng. Không chỉ như vậy người tuổi Thân còn cần hạn chế đồ ăn lạnh sẽ gây bất lợi cho Tỳ Vị của bạn. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân tương đối hiền hòa và trầm lắng, vận thế yên bình như chính con người bạn vậy. Vận quý nhân nhờ vậy vô cùng vượng.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân chuyện tình cảm đôi khi không phải cứ muốn là sẽ có được, đừng lo vì vận đào hoa tốt sẽ khiến bạn sớm tìm được nửa kia.

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh Thân không từ tốn và điềm đạm như mọi khi mà lại trở thành một người khá hấp tấp và vội vàng trong ngày. Những hành động của bạn đôi khi khiến người khác thấy khó hiểu.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 8/3 - 14/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top