Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2 : Không thể tham lam

Tử vi tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2 tài lộc hùng hậu, phong phú. Thực Thần đem tới tính độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 8/2 - 14/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 2 năm 2021 - Ngày 14 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Đinh Hợi tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Quý Tị tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2

Tử vi tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2 sự nghiệp hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Thân được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường có công việc rất thuận lợi. Bạn không hề có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình. Bạn chỉ cảm thấy thoả mãn khi tài năng của mình được thể hiện đầy đủ trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 8/2 - 14/2

Tài vận

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Thân rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Thân làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2 tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Thời gian này tiết khí bước vào Lập Xuân, khởi đầu một năm mới đã sang. Sức khỏe người tuổi Thân sẽ ảnh hưởng nhiều bởi Mộc khí tiềm tàng. Lập xuân ứng với ngũ hành Mộc, khí Mộc xộc thẳng lên đầu óc dễ dẫn tới nhiều cảm xúc bất lợi. Người tuổi Thân nên Ngủ dậy sớm, đi dạo ở sân, xõa tóc thả lỏng mình khiến cho tình cảm được phát tiết, không bị trói buộc. Bởi khí mùa xuân là thứ cần nhất cho muôn vật phát triển nảy nở. Nên người tuổi Thân cần để cho vạn vật nảy nở mà đừng giết đi, giúp thêm cho điều kiện nảy nở mà đừng tiêu hao đi, đó là cách làm ứng hợp với khí Lập Xuân, cũng là phép dưỡng sinh, đem tới sức khỏe tốt. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Con giáp tuổi Thân nên chu đáo, nghiêm túc và cẩn trọng hơn. Dù làm bất cứ việc gì, bạn đều nên tính toán và ghi chép tỉ mỉ, điều này giúp ích rất nhiều cho việc học của bạn.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua. Hãy cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó khăn mà mạnh mẽ trước trở ngại

Canh Thân | 1980

Canh Thân có thể sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh lợi đoạt tài, chia bè kết phái chốn công sở. Đây là lúc bạn cần phải thật tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra lựa chọn của riêng mình.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Thân tuần 8/2 - 14/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top