Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3: Biết lắng nghe, thêm cơ hội

Tử vi tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3 sự nghiệp thuận lợi. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát và khả năng xoay sở hơn người trong khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 3 năm 2022 - Ngày 13 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Mùi tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Ất Sửu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Kinh Trập Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3

Tử vi tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3 rơi vào 10 ngày Giáp của tiết khí Kinh Chập. Kinh Chập là tiết khí thứ 3 trong 24 tiết khí, rơi vào khoảng giao thoa từ ngày 5-6/3 dương lịch. Kinh Chập phản ánh sự  biến đổi thần kỳ của thiên nhiên và động vật.  Khi Kinh Chập tới nó sẽ báo hiệu bằng không khí nóng ấm, mặt trời chiếu rạng. Với chút sấm và mưa nhỏ đầu xuân, vạn vật sinh sôi nảy nở.

Thời xưa Kinh Chập là tiết khí vô cùng  có ý nghĩa của nhà nông. Thiên Can Giáp Mộc làm chủ tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Tuất và tuổi Dậu sẽ gặp nhiều thuận lợi. Các mạng còn lại lâm Mộ vận, Tuyệt vận làm gì cũng gặp trắc trở, khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3 sự nghiệp gặp nhiều thuận lợi. Thiên Ấn lâm vượng địa nên người này kiến thức và năng lực làm việc vô cùng phong phú. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 7/3 - 13/3

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Thân tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3 vận tình cảm không tương xứng. Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên có nhiều sóng gió đặc biệt là người có gia đình. Người tuổi Thân trở nên khắc nghiệt hơn, yêu cầu quá cao với đối phương khiến họ cảm thấy nghẹt thở.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh tuổi Thân cũng là một vật cản lớn trong tình cảm. Người tuổi Thân dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với nửa kia nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân.

Sức khỏe

Vào đầu xuân năm mới, sức khỏe của người tuổi Thân nên lưu ý điều chỉnh tinh thần và cảm xúc trong tiết khí Kinh Chập. Bạn cần giữ cho mình một tâm tình ổn định, hòa đồng; tránh để tức giận gan bốc hỏa. 

Ngoài ra vì thời tiết bắt đầu chuyển nóng, nhiệt độ tăng cao mà nhiều loại bệnh về vi trùng vi rút sẽ xuất hiện. Nếu bạn để căn phòng mình quá kín thì bệnh tật sẽ dễ dàng phát sinh. Và cần nhớ duy trì tập thể dục để đảm bảo sức đề kháng cho mình nhé. 

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3

Xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 là khoảng thời gian Giáp Mộc làm chủ nguyệt lệnh tuần ngụ ý sự cứng nhắc, cương trực nhưng cũng không kém phần phong nhã, có tình có nghĩa. Có thể thấy tuần này những con giáp tốt nhất sẽ là người tuổi Sửu, tuổi Dần, bởi các bạn vừa nằm tại vị trí thuận lợi trong 12 vòng tràng sinh; vừa có cát tinh che chở. Những người tuổi Ngọ sẽ khắc trắc trở nhất, do Không Vong hung tinh tọa mạng. Người tuổi Dần tuần này sẽ mắc nạn đa đoan, vướng tai họa đường tinh cảm.

Con giáp may mắn

Tuần có Giáp Mộc làm chủ thì những người tuổi Sửu, Dần, Mão, Hợi gặp khá nhiều thuận lợi, cát tinh soi chiếu. 

Con giáp xui rủi

Theo xếp hạng 12 con giáp tuần 7/3 - 13/3 thì người tuổi Ngọ khá xấu. Cung mạng lâm Tử Vận, hàm ý một tuần khá đen về sự nghiệp. Ngoài ra Không vong tọa mạng còn ám chỉ những sự cố liên quan đến sinh mệnh không thể tránh khỏi.

Ngũ hành bất lợi khiến Không Vong tác oai tác quái, chủ nhân tâm tình khó đoán. Tâm tư nhỏ nhen nên làm gì cũng không như ý nguyện. Tính khí lỗ mãng hay gặp chuyện thất bại. Người này quỷ kế đa đoan, miệng lưỡi dẻo quẹo không được người đối diện tin tưởng.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Tinh thần đi xuống nên Giáp Thân dễ bị tổn thương vì những lời nói có phần thắng thắn của thành viên trong gia đình. Người tuổi Thân hãy cố bước ra ngoài và nói chuyện với mọi người xung quanh để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực.

Nhâm Thân | 1992

Con giáp Nhâm Thân rất khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình, vận tài lộc rất vượng.

Canh Thân | 1980

Đừng vì bất cứ lý do gì mà bỏ bê những công việc mà bạn đã được giao phó vì chỉ cần một sai suất nhỏ thôi sẽ dẫn bạn lệch hướng.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 7/3 - 13/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top