Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2: Cần thực tế hơn

Tử vi tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2 cho thấy, bạn suy nghĩ mơ mộng, không thực tế cũng khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 2 năm 2022 - Ngày 13 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Mão tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Dậu tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2

Tử vi tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Xuân, tiết khí đầu tiên của năm mới. Nó ngụ ý không gian bắt đầu chuyển từ đông hàn sang nóng nhiệt của mùa hè. Đây là giai đoạn dương khí dần tăng trưởng, âm khí lùi sâu.  Lập Xuân có “gió” là chủ khí, đặc điểm khí hậu biến đổi lớn, khi nóng khi lạnh, khi ấm khi hàn. Đặc biệt khi có chút mưa xuân thì gió lại lạnh đột ngột, hàn khí bủa vây con người. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Thân lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Thân. Đồng thời ,

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 7/2 - 13/2

Tài vận

Người tuổi Thân dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác. Đồng thời tính ham hố hư vinh, chạy theo vẻ bề ngoài hào nhoáng khiến bạn quay cuồng với các cuộc mua sắm hoang phí. Bởi xa rời thực tế nên các kế hoạch tài chính của người này chỉ là mớ lý thuyết suông, e là bạn sẽ khá chật vật về tiền bạc lúc này đó!

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2 chuyện tình cảm người tuổi Thân khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ.

Người độc thân tự cho mình là thanh cao, mệnh số bất phàm nên kiêu ngạo, không chấp nhận gặp gỡ hẹn hò với người mình không vừa mắt. Người có gia đình thì coi thường quy tắc gia đình, tự làm theo ý mình dẫn tới gia đình rạn nứt.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thân cần tuân thủ theo quy tắc dưỡng sinh trong tiết khí Lập Xuân. Cổ nhân có câu: “Xuân không giảm áo, thu không thêm mũ”. Dù tiết trời xuân đã ấm áp hơn mùa đông, nhưng người tuổi Thân không nên vì vậy mà ăn mặc phong phanh, coi nhẹ việc giữ ấm.

Vì thời điểm này tuy dương khí đã sản sinh nhưng khí lạnh chưa hết, các lỗ chân lông trên cơ thể chuyển từ trạng thái khép kín sang từ từ giãn ra theo sự tăng lên của nhiệt độ. Nhưng lại chưa có khả năng đề kháng với khí lạnh. Nếu ăn mặc phong phanh, người tuổi Thân dễ dàng bị khí lạnh xâm nhập, các lỗ chân lông sẽ tự động khép kín, gây tổn thương dương khí bên trong. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Bản mệnh Giáp Thân chớ nên cố chấp, bướng bỉnh quá mức mà đắc tội với người khác. Không ai tự nguyện nhường nhịn, yêu thương vô điều kiện như gia đình bạn đâu.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Nhâm Thân luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên vì cho rằng nếu nhường nhịn sẽ bị thua thiệt hoặc mất mặt. Điều đó khiến bạn luôn phải phấn đấu, ganh đua để mưu cầu lợi ích, dễ bị tiểu nhân ganh ghét cản trở công việc.

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh Thân có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bản mệnh nên hãy cẩn thận.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 7/2 - 13/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top