Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11: Chẳng cần sợ cô đơn

Tử vi tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11 có cách làm việc thiếu trách nhiệm cũng khiến bạn dễ gặp thất bại về sự nghiệp. Bạn nên khắc phục khuyết điểm này càng sớm càng tốt.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 11 năm 2022 - Ngày 13 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Tý tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Canh Ngọ tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Lập Đông Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Lập Đông. Lập Đông được coi là biểu tượng bắt đầu một mùa mới trong năm. Ngay từ những ngày đầu tiên của Lập Đông. Vạn vật sẽ chịu ảnh hưởng của yếu tố tự nhiên, điều kiện thời tiết riêng biệt khác với các mùa khác trong năm như nhiệt độ, ánh sáng, độ ẩm, lượng mưa... Theo lịch âm, tiết khí Lập Đông được tính từ tháng 10 âm lịch, là tháng Hợi thuộc hành Thủy. Đây là cung trường sinh của hành Mộc do Thủy sinh Mộc trong quy luật tương sinh của ngũ hành. Do đó, vào tiết khí này do ảnh hưởng của ngũ hành nên con người có tâm lý hướng nội, mềm mỏng nhưng rất sắc sảo, thông minh, nhanh nhẹn hơn người. Các con giáp có lòng nhân ái, đôi khi yểu mị, hơi yếu đuối thậm chí là hơi nhu nhược.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11 Thiên Tài tinh được ví là ngôi sao phong lưu, ưa thể hiện mình trong tất cả mọi mặt của cuộc sống. Nên trong công việc người có Tài tinh tọa mạng khá tài hoa và giỏi giang. Nhưng vì ngũ hành gặp khắc nên mọi chuyện không được như ý muốn, chuyện gì cũng trắc trở không trôi.

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Vận tài lộc tuần này của người tuổi Thân gặp Tài Tinh. Thiên Tài trong Thập Thần được luận như một vị thần biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền. Mà thời gian này ngũ hành không ủng hộ nên bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Thân sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11 có vận đào hoa khởi phát rực rỡ. Thiên Tài tinh tọa mạng lâm hãm địa khiến người không bao giờ phải sợ cô đơn. Bởi Thiên Tài tinh khiến con người trở nên phong lưu đa tình. Nam mạng thì giảo hoạt hiểu cách lấy lòng phụ nữ. Nữ mạng thì lúng liếng, dễ dàng trêu ghẹo tình cảm của người khác. Nên tuần này bạn hiểu rõ những tính xấu của mình, kịp thời sửa chữa nên chuyện tình cảm tương đối vững vàng.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Tuần này mặt sức khỏe của tuổi Thân đối diện với tiết khí Lập Đông lạnh giá, có hàn tà và phong tà hoành hành. Hai tà khí này hiệp lực với nhau để gây bệnh cho bạn. Trong tuần dễ sinh cảm mạo phong hàn, viêm khí quản, phế khí thũng, hoặc đau các khớp... Hàn tà gây ra bệnh tật, thường làm cho gân mạch tê cóng. tuổi Thân nên ăn uống thực phẩm có tính ấm, nóng như gừng tươi, đường đỏ, tô diệp, quất khô …

Tử vi từng tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Chuyện tình cảm nội tâm khó đoán biết và mang nhiều suy nghĩ phức tạp. Giáp Thân nên thận trọng khi tiếp cận với ai đó.

Nhâm Thân | 1992

Cách cư xử hơi cứng rắn, lạnh lùng nên làm việc dù quyết đoán, dứt khoát nhưng lại không được lòng mọi người.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top