Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9: Không ngừng học hỏi

Tử vi tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9 có Thiên Ấn tọa đường tình cảm đem tới tính cách bị cô lập, luôn tự hành xử theo ý mình. Nên vận nhân duyên nhiều sóng gió.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 5 tháng 9 năm 2022 - Ngày 11 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Tân Dậu tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Đinh Mão tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xử Thử Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9

Tử vi tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9 rơi vào 3 ngày của thiên can Canh Kim của tiết khí Xử Thử. Xử thử thuộc giữa tháng 7 âm lịch. Tháng 7 âm lịch là tháng Thân thuộc tính dương, hành Kim. Là một tháng thuộc dương Kim lại có nhiệt độ xuống thấp, gió heo may thổi nên nhiều người có thể mắc các bệnh về hô hấp.

Trong lúc này nên giữ ấm cơ thể, hạn chế đồ lạnh như kem, đá, nên dùng một chút đồ ăn cay nóng, tắm nước ấm để giữ gìn sức khỏe.  Người tuổi Tý, tuổi Tuất và tuổi Hợi lâm hãm địa, mọi chuyện sẽ chuyển sang khó khăn, trì trệ. Tuổi Ngọ tuổi Mùi tuổi Thân sẽ chuyển hướng may mắn hơn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân trong công. việc. Bạn biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Bạn muốn mọi góc cạnh của công việc phải luôn tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 5/9 - 11/9

Tài vận

Vận tài lộc có Thiên Ấn lâm vượng thì sẽ đem tới nguồn tiền bạc dồi dào. Bạn cần cù chăm chỉ lại thêm tư duy nhanh nhẹn nên tài chính luôn có điểm khả quan. Tuy vậy khi Thiên Ấn vượng thì người tuổi Thân cần thận trọng với lòng tham vô đáy. Dục vọng về tiền bạc lên cao khiến bạn dễ lạc lối trong vật chất.

Tuổi Thân nổi tiếng vì biết vận dụng cơ hội cho bản thân, biết mưu mô tính toán một cách cẩn thận. Vốn đã thông minh sẵn nên chỉ cần một chút sơ hở nhỏ của đối thủ là bạn đã có đủ khả năng để đánh bại. Vì vậy bạn kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền thì cực kỳ tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Vạn vật thu thu, phế khí kim vượng, nghĩa là, mùa thu vạn vật thu vào, khí kim ở Phế vượng thịnh. Nên cách cải thiện sức khỏe tốt nhất cho người tuổi Thân vào thời gian này là ăn ít đồ cay. Nếu ăn uống nhiều đồ có vị cay thì sẽ trợ giúp cho phế khí khiến cho phế khí càng thịnh, phế kim khắc can mộc thái quá dẫn đến công năng của tạng Can bị rối loạn. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Mâu thuẫn của Giáp Thân xuất phát từ những chuyện vặt vãnh. Vì thế, bạn phải giữ bình tĩnh mới giải quyết được những phiền nhiễu này và tìm ra con đường nhẹ nhàng cho bản thân.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân được cấp trên tin tưởng và trọng dụng sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình suốt thời gian qua. Hãy cống hiến hết mình cho công việc, không ngại khó khăn mà mạnh mẽ trước trở ngại

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh Thân có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bản mệnh nên hãy cẩn thận.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 5/9 - 11/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top