Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6 : Quá xét nét

Tử vi tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả nên rất xấu. Bạn quá thiếu trách nhiệm.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 5 năm 2021 - Ngày 6 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Mão tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Ất Dậu tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6

Tử vi tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6 Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Thân trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Tuổi Thân rất tự tin và không ngại thể hiện năng lực trong công việc. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn thành công trong các mối quan hệ sự nghiệp. Ngoài ra, bạn dễ thích nghi với môi trường mới, nên hoàn cảnh nào cũng không làm khó được bạn. Nhiệm vụ khó cứ để tôi lo.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 31/5 - 6/6

Tài vận

Mặt tài lộc của người tuổi Thân dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Tuần này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Thân sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Tuổi Thân nổi tiếng vì biết vận dụng cơ hội cho bản thân, biết mưu mô tính toán một cách cẩn thận. Vốn đã thông minh sẵn nên chỉ cần một chút sơ hở nhỏ của đối thủ là bạn đã có đủ khả năng để đánh bại. Vì vậy bạn kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền thì cực kỳ tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6 chuyện tình cảm không ổn. Bởi Tài Tinh khi bị khắc thì sẽ phát huy nhiều khuyết điểm xấu trong tính cách. Người tuổi Thân khá hờ hững trong chuyện tình cảm cá nhân. Với người thân thì không chịu giúp đỡ việc nhà lại hay bày bừa khiến người thân bực bội. Người độc thân thì lười gặp gỡ hẹn hò khiến chuyện tình cảm cứ dậm chân tại chỗ.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Vào tiết Tiểu Mãn, các yếu tố liên quan đến thời tiết đều thay đổi thất thường, điều này ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Thân. Vào tiết Tiểu Mãn nhiệt độ thường tăng cao, lượng mưa dần tăng, biên độ nhiệt trong ngày lớn. Để đối phó với sự thay đổi thời tiết này, theo phong thủy, sinh hoạt của người tuổi Thân cũng nên thay đổi để phù hợp với thời tiết. Ngủ sớm dậy sớm, hít thở không khí trong lành của ngày mới để nạp năng lượng làm việc trong ngày.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Tử vi cho biết đây là ngày mà Giáp Thân cần phải suy nghĩ lại về những hành động của mình, cách bạn đối mặt và giải quyết với một tình huống nào đó sẽ có tác động không nhỏ đến tương lai sau này.

Nhâm Thân | 1992

Con giáp Nhâm Thân rất khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình, vận tài lộc rất vượng.

Canh Thân | 1980

Canh Thân nhận ra bộ mặt thật của một số người. Có lẽ bạn sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ của mình bởi vì đây là ngày mà bạn sẽ phải hợp tác với người xấu trong công việc đấy.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 31/5 - 6/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top