Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11: Đầu óc bay bổng trên mây

Tử vi tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11 vì suy nghĩ mơ mộng, không thực tế nên sẽ khiến công việc của bạn khó tiến triển. Quan điểm phi thực tế dẫn tới mọi việc không được thực hiện trọn vẹn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 31/10 - 6/11

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 31 tháng 10 năm 2022 - Ngày 6 tháng 11 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Tị tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần - Ngày Quý Hợi tháng Tân Hợi năm Nhâm Dần
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11

Tử vi tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng Nguyệt Lệnh vẫn là Thổ vận khí 12 con giáp có nhiều thay đổi. Người tuổi Thìn, tuổi Tuất, tuổi Sửu, tuổi Mùi vận trình bình thường. Mặt tài lộc dễ bị hao tổn, chi tiêu nhiều, nên khống chế một chút. Những con giáp như Hợi, Tý thì đề phòng tiểu nhân gây rối, đồn thổi thị phi nơi công sở. Công việc cũng nhiều lên, có khi phải làm thêm giờ gây ảnh hưởng sức khỏe. Riêng hai tuổi Ngọ, Tị thì dễ mệt mỏi về tinh thần, hay mua đồ lãng phí, để tình cảm chen vào cách cư xử. Những con giáp còn lại thì có nhiều phần thuận lợi.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11 sự nghiệp có Thực Thần hãm địa tọa mạng. Là một trong 10 vị thần của Bát Tự luận mệnh, nó hàm ý về tư duy và thế giới tinh thần của một người. Bởi vì ngũ hành người tuổi Thân lâm vào hung vận nên Thực Thần sẽ biến bạn thành một kẻ vị kỷ, chỉ biết nghĩ đến lợi ích của mình. Cách làm việc chỉ bo bo cho mình khiến quan hệ với đồng nghiệp bạn bè xấu đi, ảnh hưởng trực tiếp tới bước thăng tiến nghề nghiệp của người tuổi Thân. Đồng thời ,

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 31/10 - 6/11

Tài vận

Theo tử vi tuần mới, vận tài lộc của người tuổi Thân không được khả quan. Khi mà bạn chỉ nhăm nhe đi soi mói, xem xét cách ăn mặc chi tiêu của người khác. Bản thân không tự suy xét chính mình, kiểm điểm chính mình. Người tuổi Thân dường như quên mất rằng muốn làm ra tiền thì nên chăm chỉ, quan tâm đến công việc hiện tại thay vì nhòm ngó sang túi tiền của người khác. 

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11 chuyện tình cảm người tuổi Thân khá viển vông. Người độc thân vì quá chìm đắm trong mộng tưởng về một bạch mã hoàng tử, về một nàng công chúa trong sáng nên lỡ làng cuộc sống hiện thực. Bạn bè người thân bỏ quên, xa cách lúc gặp áp lực dễ dàng nghĩ ngợi lung tung mà hành động hồ đồ. 

Tuổi Thân cực kì yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp. Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu khó bền vững bởi tiêu chuẩn của bạn khá cao. Để tình yêu lâu bền, thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của người yêu.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ ấm cho đầu gối. Ra ngoài đường tuổi Thân không nên mặc đồ quá mỏng hoặc quá ngắn, đề phòng chịu lạnh. Buổi tối bạn có thể ngâm chân nước nóng khoảng 20’, khiến mồ hôi trong cơ thể dần thoát ra. Cách này rất tốt để đẩy lùi tà khí, thúc đẩy khí huyết tuần hoàn giúp sức khỏe của bạn được cải thiện.

Tử vi tuần 12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân tương đối hiền hòa và trầm lắng, vận thế yên bình như chính con người bạn vậy. Vận quý nhân nhờ vậy vô cùng vượng.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân gặp nhiều trở ngại khi đi làm. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà dẫn sai lầm trong việc đầu tư khiến tiền bạc thất thoát nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 31/10 - 6/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top