Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10: Túc trí đa mưu

Tử vi tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10 với những ai đã có gia đình thì mong mỏi tìm kiếm những không gian mới mẻ để cùng chung vui với mọi người trong nhà.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 10 năm 2022 - Ngày 9 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Sửu tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Ất Mùi tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10

Tử vi tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim của Thu Phân. Thu Phân là tiết khí thứ 16, nó mang đến không khí mát mẻ và trong lành. Tiết Thu Phân ngũ hành Kim khá nhiều khuyết thiếu ngũ hành Mộc.  Vậy nên những người mạng Mộc là quý nhân, được tiết khí ủng hộ.

Người mạng Hỏa thì tính tình không ổn định, hay nóng nảy dễ vấp vào thất bại. 12 con giáp cần có thêm ngũ hành Mộc để hỗ trợ, giúp đỡ vận trình thuận lợi hơn. Ngũ hành Thủy cũng đóng vai trò bổ trợ và giúp đỡ bạn khá nhiều nếu biết tận dụng. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Thân hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều.

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 3/10 - 9/10

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan vượng nên đem lại trí tuệ và sự giàu có hơn người. Người tuổi Thân biết cách chọn cách giúp bạn tự duy phát huy tài năng của mình trong công việc. Công việc chính được đảm bảo thì thu nhập của bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bạn càng tự do trong tư duy thì năng lực kiếm tiền càng mạnh mẽ.

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10 chuyện tình cảm thiện ác phân minh. Với các mối quan hệ khác giới người tuổi Thân rất dễ dàng đối đáp và tiếp lời đối phương. Tính nhanh mồm nhanh miệng khiến đối phương thấy bạn khá lanh lợi và sôi nổi. Bạn luôn khuấy động không khí nhờ tài năng ăn nói của mình.

Tuổi Thân cực kì yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp. Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu khó bền vững bởi tiêu chuẩn của bạn khá cao. Để tình yêu lâu bền, thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của người yêu.

Sức khỏe

Tuần này mặt sức khỏe tuổi Thân chịu ảnh hưởng trực tiếp từ Thu Phân. Đây là khoảng thời gian người tuổi Thân cần điều hòa âm khí, giữ gìn dương khí tránh sự khô khan của mùa thu. Bạn cần mặc ấm, giữ chân tay không bị lạnh phòng trừ hàn tà tấn công. Đường ăn uống thì ăn nhiều đồ nóng để phòng lạnh và cảm cúm gây khó khăn cho bạn.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Mâu thuẫn của Giáp Thân xuất phát từ những chuyện vặt vãnh. Vì thế, bạn phải giữ bình tĩnh mới giải quyết được những phiền nhiễu này và tìm ra con đường nhẹ nhàng cho bản thân.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân gặp nhiều trở ngại khi đi làm. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 3/10 - 9/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top