Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1 : Kiếm tiền nhanh nhẹn

Tử vi tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1 vận tài lộc được Chính Ấn che chở nên giàu màu sắc ưu điểm từ Ấn thần. Bạn sẽ nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 3 tháng 1 năm 2022 - Ngày 9 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Thìn tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Tuất tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Đông Chí Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1

Tử vi tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Đông Chí, là thời điểm giữa mùa đông. Với đặc điểm thời tiết là sự lạnh lẽo, u ám, với từng đợt gió mùa rét buốt nhất trong năm.Nếu nhìn góc nhìn của khoa học, thì đây chính là trạng thái nghỉ ngơi của vạn vật để chuẩn bị cho thời kỳ sinh sôi, biến hóa, phát triển không ngừng ở những giai đoạn sau.

Đông Chí cùng với thời điểm giữa tháng 11 âm lịch, trong kinh dịch thì ứng với quẻ Phục quẻ này mang ý nghĩa là  quay trở về với ý nghĩa sự hồi sinh, phát triển, vận động, tăng trưởng mạnh mẽ bắt đầu trở lạiTiết này thuộc tháng Tý hành Thủy cực vượng. Do đó, con người sẽ có trí tuệ thông thái, mẫn tiệp, kiến văn bác nhã, uyên thâm kim cổ.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1 sự nghiệp vượng vận. Chính Ấn cát thần đại diện cho quyền lực, địa vị và sự nghiệp được ủng hộ. Nhờ tấm lòng từ bi bác ái hay giúp đỡ mọi người nên vận công việc luôn có quý nhân che chở. Người tuổi Thân sống nồng hậu, đối nhân xử thế trọng tình trọng nghĩa nên khi gặp khó khăn thì đồng nghiệp luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Tuổi Thân rất tự tin và không ngại thể hiện năng lực trong công việc. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn thành công trong các mối quan hệ sự nghiệp. Ngoài ra, bạn dễ thích nghi với môi trường mới, nên hoàn cảnh nào cũng không làm khó được bạn. Nhiệm vụ khó cứ để tôi lo.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 3/1 - 9/1

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Dậu. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1 mặt tình cảm người tuổi Thân là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Tuổi Thân cực kì yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp. Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu khó bền vững bởi tiêu chuẩn của bạn khá cao. Để tình yêu lâu bền, thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của người yêu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe trong thời gian này người tuổi Thân nên tăng cường bồi bổ cho cơ thể mình. Bởi vào Đông Chí vạn vật chìm trong giấc ngủ sâu, là khoảng thời gian bế quan tỏa cảng. Là lúc tốt nhất để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể.
Những món ăn nhiều dinh dưỡng như thịt dê, thịt bò, hải sâm hay các loại cá … là những thực phẩm rất tốt trong tiết Đông Chí này. Nhưng người tuổi Thân cần lưu ý nếu bạn đang bị cảm, ho, sốt … thì không nên ăn uống quá nhiều dưỡng chất nhé! 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân có thể trở nên dễ tin người và không thực tế, điều có thể khiến bạn bị lợi dụng lòng tốt, thậm chí phải trả giá bằng tiền bạc. Vì vậy, hãy hết sức cảnh giác với những đối tượng lạ.

Nhâm Thân | 1992

Mặc dù người tuổi Nhâm Thân làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với mọi người xung quanh dẫn đến vận trình công việc đi xuống hẳn.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà dẫn sai lầm trong việc đầu tư khiến tiền bạc thất thoát nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 3/1 - 9/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top