Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4: Chăm làm thì mới có ăn

Tử vi tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4 biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 3 năm 2022 - Ngày 3 tháng 4 năm 2022
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Bính Tuất tháng Giáp Thìn năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất. Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Thân trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân trong công việc. Bạn biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Bạn muốn mọi góc cạnh của công việc phải luôn tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Thân. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Thân gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Người tuổi Thân thường có ngoại hình đẹp, dáng vẻ oai phong và không bao giờ luộm thuộm. Khá hấp dẫn (nhất là nam giới), bởi bạn rất quan tâm tới hình thức.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Thân rơi vào tiết khí Xuân Phân, thiên địa đều sinh vượng, vạn vật sinh sôi. Ngủ muộn dậy sớm, thường xuyên gặp gỡ mọi người, luyện tập thể thao để khiến tinh thần sảng khoái, giúp sức khỏe được  cải  thiện.

Bởi lúc này Mộc sinh sinh vượng, người tuổi Thân nên dưỡng dương khí, lấy gan làm gốc để dưỡng sinh, chăm  sóc sức khỏe. Vận động vừa phải là cách tốt nhất để dưỡng sinh cho gan. Giúp sức khỏe của bạn được tăng cường.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân bề ngoài có thể rất hiền lành nhưng thực chất bạn có nhiều tham vọng và mong muốn có thể thực hiện được tất cả bằng chính năng lực của mình. Đó là lý do bạn luôn cố gắng hết mình để làm được điều đó khiến mọi người dần dần nể phục.

Nhâm Thân | 1992

Con giáp Nhâm Thân rất khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình, vận tài lộc rất vượng.

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh Thân không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên không dám lại gần bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 6
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 28/3 - 3/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top