Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 9 năm 2021 - Ngày 3 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Mậu Dần tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Giáp Thân tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Thu Phân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10

Tử vi tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10 rơi vào 18 ngày Tân Kim của Thu Phân. Thu Phân là tiết khí thứ 16, nó mang đến không khí mát mẻ và trong lành. Tiết Thu Phân ngũ hành Kim khá nhiều khuyết thiếu ngũ hành Mộc. Nên những người mạng Mộc là quý nhân, được tiết khí ủng hộ. Người mạng Hỏa thì tính tình không ổn định, hay nóng nảy dễ vấp vào thất bại.12 con giáp cần có thêm ngũ hành Mộc để hỗ trợ, giúp đỡ vận trình thuận lợi hơn. Ngũ hành Thủy cũng đóng vai trò bổ trợ và giúp đỡ bạn khá nhiều nếu biết tận dụng. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân trong công. việc. Bạn biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Bạn muốn mọi góc cạnh của công việc phải luôn tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 27/9 - 3/10

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Thân tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Tiết Thu Phân là thời điểm ngày đêm dài như nhau nên trong dưỡng sinh. Tuần này người tuổi Thân cần phải dựa vào quy luật âm dương cân bằng, giữ cho cơ thể duy trì trạng thái “âm bình dương bí". Lúc này, nhiệt độ dần dần chuyển mát, mệnh chủ phải chú ý tránh gió lạnh, dựa vào thời tiết mặc thêm quần áo.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Chuyện tình cảm nội tâm khó đoán biết và mang nhiều suy nghĩ phức tạp. Giáp Thân nên thận trọng khi tiếp cận với ai đó.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Nhâm Thân dễ bị kích động và cố chấp hơn thường ngày nên làm việc gì cũng dễ mắc phải sai sót, kế hoạch bị xáo trộn, nảy sinh nhiều vấn đề mà không thể tiếp tục.

Canh Thân | 1980

Giàu chí tiến thủ, không ngừng vươn cao trong mọi hoàn cảnh. Vận công việc thuận lợi nhờ tính kiên trì hiếm có.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 27/9 - 3/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top