Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5: Thiên tài hãm địa

Tử vi tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5 mặt sự nghiệp gặp Thiên Tài hãm địa. Thiên Tài tinh được ví là ngôi sao phong lưu, ưa thể hiện mình trong tất cả mọi mặt của cuộc sống.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 24 tháng 5 năm 2021 - Ngày 30 tháng 5 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thân tháng Quý Tị năm Tân Sửu - Ngày Mậu Dần tháng Quý Tị năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Mãn Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5 rơi vào 17 ngày cuối cùng của thiên can Bính hỏa. Hỏa khí cực thịnh những người mạng Hỏa và mạng Mộc sẽ gặp nhiều thuận lợi. Lúc này dương khí vượng, mọi người trở nên dễ nóng nảy và căng thẳng. Những người mạng Thủy cần hết sức thận trọng, vận thị phi tiềm tàng.

Những người mạng Kim thì kiên trì và dẻo dai, phải gọi là lửa thử vàng gian nan thử sức. Tuổi Dậu và tuổi Thân có quý nhân phù trợ, vạn sự hanh thông, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Ngọ và tuổi Tỵ có vận đào hoa bám thân, thận trọng không sẽ gặp họa về đường tình cảm. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5 mặt sự nghiệp gặp Thiên Tài hãm địa. Thiên Tài tinh được ví là ngôi sao phong lưu, ưa thể hiện mình trong tất cả mọi mặt của cuộc sống. Nên trong công việc người có Tài tinh tọa mạng khá tài hoa và giỏi giang. Nhưng vì ngũ hành gặp khắc nên mọi chuyện không được như ý muốn, chuyện gì cũng trắc trở không trôi.

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Vận tài lộc tuần này của người tuổi Thân gặp Tài Tinh. Thiên Tài trong Thập Thần được luận như một vị thần biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền. Mà thời gian này ngũ hành không ủng hộ nên bạn gặp khá nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền. Vì vất vả trên con đường kiếm tiền nên người tuổi Thân sẽ biết kiềm chế chi tiêu của mình trong tuần này.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Dậu. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5 chuyện tình cảm gặp sóng gió. Người độc thân thì ham chơi, thích gặp gỡ qua loa hơn là thật sự động trái tim mình. Người có gia đình bị Thiên Tài ảnh hưởng nên quá xét nét và khó tính với mọi người xung quanh.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Theo ngũ hành sức khỏe người tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ tiết khí Tiểu Mãn, lúc này dương khí biến đổi ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hành Hỏa thịnh vượng người tuổi Thân nên thận trọng với tinh thần căng thẳng, nóng giận dễ nảy sinh mâu thuẫn với mọi người.

Ngoài ra tiết khí vừa nóng vừa ẩm cũng gây nguy cơ xấu tới các bệnh về da. Nên người tuổi Thân cần ăn uống thanh đạm giúp thanh nhiệt giải độc, như dưa chuột, cà rốt, thịt vịt …  Ra ngoài đường thì mặc áo chống nắng, bôi kem chống nắng và uống nhiều nước bạn nhé!

Tử vi từng tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình do bạn sống quá khép kín. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể.

Nhâm Thân | 1992

Con giáp này đôi lúc vì tự tin thái quá mà làm việc không cân nhắc trước sau, hấp tấp dẫn đến mắc sai sót. Điều này cũng khiến bản mệnh dễ rước họa vào thân.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 24/5 - 30/5. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top