Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6 : Sự nghiệp xuống dốc

Tử vi tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6 tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính bị kẻ khác chơi xấu, không có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 6 năm 2021 - Ngày 27 tháng 6 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu - Ngày Bính Ngọ tháng Giáp Ngọ năm Tân Sửu
Tiết khí: Hạ Chí Mạng: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6

Tử vi tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6 rơi vào thiên can Kỷ của Hạ Chí, ngũ hành bước vào thời kỳ kìm hãm giữa Hỏa và Thổ. Hỏa khí được kiềm chế hơn, mọi người trở nên khô khan và nóng nảy. Lúc này những mạng Mộc và mạng Hỏa vẫn gặp nhiều thuận lợi. Người tuổi Mùi, tuổi Tuất và người mạng Kim thì chịu nhiều sự kìm kẹp, vận thế đa đoan và nhiều vất vả. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6 sự nghiệp xấu. Ngũ hành bất lợi Thương Quan tinh lại trở thành hung tinh với người tuổi Thân. Bạn trở nên ngang tàng, cố chấp không làm việc tuân theo quy củ nào. Khi nói chuyện thì chỉ thích nói những kế hoạch cao xa, thiếu thực tế khiến hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều. Tính phản nghịch mạnh mẽ, hành xử tương đối hồ đồ thiếu suy nghĩ nên dễ gặp thất bại khi làm việc.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 21/6 - 27/6

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thân chịu khá nhiều tổn thương do vận ngũ hành gặp trắc trở. Tài vận không có quý nhân giúp đỡ, bản thân lại tự cho mình giỏi không lắng nghe người khác. Tài chính vì thế bị kẻ khác chơi xấu mà không có quý nhân giúp đỡ.

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6 mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Thân trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Thân độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Hạ Chí là mùa dương khí vượng nhất trong năm, thời tiết nóng bức và ẩm thấp. Quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn của con người cũng bị ảnh hưởng. Trong đường ăn uống có thể dùng một chút nước ướp lạnh hoặc nước đá để giúp cơ thể giải nhiệt. Nhưng nhớ không được dùng nhiều để tránh làm thương tổn tỳ vị, tạo điều kiện cho thấp tà gây bệnh bên trong.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Con giáp tuổi Thân nên chu đáo, nghiêm túc và cẩn trọng hơn. Dù làm bất cứ việc gì, bạn đều nên tính toán và ghi chép tỉ mỉ, điều này giúp ích rất nhiều cho việc học của bạn.

Nhâm Thân | 1992

Trong chuyện tình cảm đôi khi thẳng thắn quá lại khiến đối phương đau lòng đó!

Canh Thân | 1980

Canh Thân sống hiền lành quá sẽ phải chịu không ít thiệt thòi trong ngày. Bạn cần hành xử thận trọng, đề phòng kẻ tiểu nhân luôn có ý hãm hại ẩn đâu đó xung quanh bạn.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 21/6 - 27/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top