Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3: Giấu nhẹm tài năng

Tử vi tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3 không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 3 năm 2022 - Ngày 27 tháng 3 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Dậu tháng Quý Mão năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Mão tháng Quý Mão năm Nhâm Dần
Tiết khí: Xuân Phân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3

Tử vi tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3 rơi vào 20 ngày cuối của Nguyệt Lệnh Ất Mộc. Lúc này vạn vận trên đà thay đổi, tiết trời trở nên ẩm hơn, nhiệt độ có thể tăng lên tới 10 độ. Khi ngũ hành Mộc còn vượng các tuổi Tý, Tuổi Hợi có vận trình thuận lợi hanh thông nhất.

Dần, Mão vẫn được sinh nên làm gì cũng trôi chảy, mà mắn. Các mạng Thổ cần thận trọng, tài năng kìm hãm, tinh thần ức chế dễ gây phản ứng ngược chiều. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Thân trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường có công việc rất thuận lợi. Bạn không hề có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình. Bạn chỉ cảm thấy thoả mãn khi tài năng của mình được thể hiện đầy đủ trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 21/3 - 27/3

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Để biết vị trí thứ hạng của mình trong tuần này thuộc top may mắn nhất, xui xẻo nhất hay bội thu tiền bạc, bạn hãy tham khảo xếp hạng 12 con giáp tuần 21/3 - 27/3.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Thân gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Tuổi Thân cực kì yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp. Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu khó bền vững bởi tiêu chuẩn của bạn khá cao. Để tình yêu lâu bền, thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của người yêu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Xuân Phân. Đây là thời khắc âm dương cân bằng, thời tiết thuận hòa, mọi vật đều trở nên tươi tốt. Hành trình ngày và đêm dài ngắn như nhau nên có tên là Xuân Phân.
Thời tiết nồm ẩm làm tâm trạng mọi người bức bối, khó chịu. Người tuổi Thân nên tích cực hoạt động thể dục thể thao, cân bằng dinh dưỡng để giữ gìn sức khỏe.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Tuổi Giáp Thân làm gì cũng thuận lợi, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Với tinh thần trách nhiệm trong mọi việc, con giáp này nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và sự ngưỡng mộ của thầy cô, gia đình.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân chuyện tình cảm đôi khi không phải cứ muốn là sẽ có được, đừng lo vì vận đào hoa tốt sẽ khiến bạn sớm tìm được nửa kia.

Canh Thân | 1980

Canh Thân ở phương diện tình cảm, bạn thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 6
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 21/3 - 27/3. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top