Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2: Không được lạc lối

Tử vi tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2 sự nghiệp thuận lợi. Bạn ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát và khả năng xoay sở hơn người trong khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 21 tháng 2 năm 2022 - Ngày 27 tháng 2 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Tị tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần - Ngày Tân Hợi tháng Nhâm Dần năm Nhâm Dần
Tiết khí: Vũ Thủy Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2

Tử vi tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2 rơi vào thời gian chi phối của thiên can Giáp trong tiết Vũ Thủy. Lúc này các loài động vật  dưới nước đã bắt đầu ngủ dậy mà đi săn, đại ưng bắt đầu di cư từ Nam về Bắc. 10 ngày sau sẽ là mưa xuân vần vũ khắp đất trời. Cây cỏ bừng bừng dương khí, trời đất bắt đầu có nhiều thay đổi lớn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2 sự nghiệp khá tốt. Thiên Ấn tọa mạng khiến người tuổi Thân tương đối nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Bạn đối với mọi người có phần lạnh lùng vô tình nhưng thực ra nó sẽ đẩy nhanh tiến độ giải quyết công việc hơn bất cứ đồng nghiệp nào.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 21/2 - 27/2

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Thân tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Tuổi Thân nổi tiếng vì biết vận dụng cơ hội cho bản thân, biết mưu mô tính toán một cách cẩn thận. Vốn đã thông minh sẵn nên chỉ cần một chút sơ hở nhỏ của đối thủ là bạn đã có đủ khả năng để đánh bại. Vì vậy bạn kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền thì cực kỳ tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2 tình cảm thân thiết. Sự nhạy cảm của Thiên Ấn khiến bạn rất biết cách quan tâm và chăm sóc người khác. Người độc thân thì hấp dẫn hơn nhờ trí thông minh, hoạt bát. Người có gia đình thì tự mình tạo thêm không khí ấm cúng, yêu thương với mọi người.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Mặt sức khỏe của người tuổi Thân trong thời gian này chủ yếu chịu ảnh hưởng từ tiết khí Vũ Thủy. Đây là tiết khí thứ 2 trong 24 tiết khí, khi mà không gian trở nên  ẩm ướt hơn nhưng thời  tiết thì vẫn hàn lạnh.  Để đảm bảo sức khỏe lúc này người tuổi Thân không nên dậy quá sớm, mặc ít quần áo nếu không hàn tà sẽ xâm nhập mà phát bệnh. Về mặt ăn uống bạn nên ăn nhiều đồ ngọt, bớt đồ chua; cũng có thể ăn cháo để dạ dày được điều tiết.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân có thể gây ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên một cách khá dễ dàng khiến vận trình học tập đi lên nhiều.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân gặp nhiều trở ngại khi đi làm. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà dẫn sai lầm trong việc đầu tư khiến tiền bạc thất thoát nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 0, 2, 5, 8, 6, 7
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu vàng chanh, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 21/2 - 27/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top