Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 9 năm 2021 - Ngày 26 tháng 9 năm 2021
Âm lịch: Ngày Tân Mùi tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu - Ngày Đinh Sửu tháng Đinh Dậu năm Tân Sửu
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9

Tử vi tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt.Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 20/9 - 26/9

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Thân tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Tuổi Thân cực kì yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp. Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu khó bền vững bởi tiêu chuẩn của bạn khá cao. Để tình yêu lâu bền, thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của người yêu.

Sức khỏe

Sức khỏe trong tuần này người tuổi Thân có thể duy trì việc ngâm chân nước ấm trước khi đi ngủ. Cách này sẽ phòng ngừa được không khí khô hanh trong Bạch Lộ. Đồng thời phòng ngừa được âm khí gây tổn thương cho phổi, thúc đẩy tuần hoàn máu. Nước ngâm chân thì nên để tầm 40 độ, mỗi lần ngâm từ 20-30’. Nhưng cần nhớ sau khi vừa ăn cơm xong thì không được ngân chân ngay, sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Tinh thần đi xuống nên Giáp Thân dễ bị tổn thương vì những lời nói có phần thắng thắn của thành viên trong gia đình. Người tuổi Thân hãy cố bước ra ngoài và nói chuyện với mọi người xung quanh để tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực.

Nhâm Thân | 1992

Cách cư xử hơi cứng rắn, lạnh lùng nên làm việc dù quyết đoán, dứt khoát nhưng lại không được lòng mọi người.

Canh Thân | 1980

Canh Thân đừng chỉ hứng thú lúc mở đầu rồi về sau thành càng lúc càng bỏ bê, như vậy sẽ có nguy cơ bị lãnh đạo cho thôi việc.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 20/9 - 26/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top