Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6: Dằn vặt không yên vì tình

Tử vi tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6 có tính cách khá nóng tính. Người có gia đình thì ngang bướng không muốn chia sẻ với bất kỳ ai nên gia đình thường xảy ra mâu thuẫn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 20 tháng 6 năm 2022 - Ngày 26 tháng 6 năm 2022
Âm lịch: Ngày Giáp Thìn tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần - Ngày Canh Tuất tháng Bính Ngọ năm Nhâm Dần
Tiết khí: Mang Chủng Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6

Tử vi tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6 rơi vào 9 ngày Kỷ của tiết khí Mang Chủng. Có thể thấy hành Hỏa vượng vẫn chưa qua hết, lại chèn thêm ngũ hành Thổ của thiên can Kỷ nên căn khí tuần này khá cứng rắn và khô khan. Những người tuổi Sửu tuổi Tý không gặp điều gì đáng ngại.  Những tuổi tốt nhất là tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Ngọ. Một số người mạng Thổ và mạng Kim sẽ gặp nhiều bất lợi, khó khăn. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6 sự nghiệp gặp hung. Thương Quan tinh chịu khắc nên người tuổi Thân gặp tương đối khó khăn trong công việc. Tính cách ham hư vinh không thực tế khiến hiệu suất công việc bị giảm đi khá nhiều. Tâm lý phản nghịch lớn nên khá kiêu ngạo không coi ai ra gì nên mặt quan hệ xã giao của bạn chịu nhiều tổn thất. Khi làm việc người tuổi Thân không có quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp càng thêm nhiều khó khăn.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 20/6 - 26/6

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thân không được tốt do Thương Quan lâm suy vận. Tính tình ngang ngược không chịu lắng nghe lời khuyến khiến bạn sẽ bị chơi xấu trong tài chính. Suy nghĩ viển vông nên người tuổi Thân sẽ chi tiêu hoang phí, không có mục đích.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6 mặt tình cảm không được tốt. Thương Quan khiến tuổi Thân trở nên quá nhạy cảm, chỉ một lời trách móc nhẹ cũng khiến bạn cảm thấy tổn thương. Người tuổi Thân độc thân e khó mà gặp được chân ái trong tuần này nếu cứ giữ tính cách ngang tàng tự do. Người có gia đình thì tự giằn vặt mình bởi hôn nhân trong tưởng tượng khác xa với cuộc hôn nhân hiện tại của mình.

Người tuổi Dậu thường có ngoại hình đẹp, dáng vẻ oai phong và không bao giờ luộm thuộm. Khá hấp dẫn (nhất là nam giới), bởi bạn rất quan tâm tới hình thức.

Sức khỏe

Bước vào tuần này người tuổi Thân sẽ thường xuyên cảm thấy chán ăn do tiết trời quá nóng bức. Bản thân lại ham thích quá nhiều đồ giải khát lạnh mà khiến tỳ vị bị tổn thương. Nên thời gian này người tuổi Thân nhớ ăn uống “khổ” một chút, bớt đồ ăn nhiều đạm, ăn thêm rau xanh. Có thể nấu cháo đậu xanh, hạt sen … để thanh nhiệt giải độc. Khi ăn thì có thể để cho nguội chút rồi mới ăn, sẽ giúp cải thiện sức khỏe của tỳ vị.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân thường có suy nghĩ tiêu cực, hiếu thắng trong đầu. Bạn luôn nhìn nhận vấn đề theo cách của mình mà không màng tới ý kiến của những người khác, tự cho mình là đúng và nổi khùng lên mỗi khi có bất đồng. Bạn bè vì vậy mà dễ xa lánh người này.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân có thể sẽ vì cẩu thả mà làm sai chuyện gì đó và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tài lộc trong ngày không phải dư dả, chỉ đủ ăn đủ tiêu.

Canh Thân | 1980

Canh Thân bận theo đuổi một mục tiêu công việc, bạn sẽ không còn thiết tha gì đến bất cứ điều nào khác nữa.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 20/6 - 26/6. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top