Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8: Ham mê mua sắm mà mất tiền

Tử vi tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8 có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 2 tháng 8 năm 2021 - Ngày 8 tháng 8 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Ngọ tháng Ất Mùi năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tý tháng Bính Thân năm Tân Sửu
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8

Tử vi tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi. 

Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Thân hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khí bạn không được vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 2/8 - 8/8

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Dậu. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Tuổi Thân cực kì yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp. Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu khó bền vững bởi tiêu chuẩn của bạn khá cao. Để tình yêu lâu bền, thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của người yêu.

Sức khỏe

Vào tiết khí Đại Thử người tuổi Thân sẽ không nên ăn quá no, ăn cơm chỉ cần thấy đủ 7-8 phần là được. Duy trì chất lượng ăn cân bằng, đủ dinh dưỡng, không được kén ăn quá. Và thời gian này người tuổi Thân nên ăn đồ ít đường, ít muối, ít dầu mơ, đồ cay tê. Nếu có điều kiện thì nên ăn nhiều củ cải trắng, cà chua sẽ có lợi cho dạ dày. Đồ ăn thì ăn cá ít ăn thịt, uống trà để giải nhiệt.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Tuổi Giáp Thân vô cùng thông minh và khéo léo, điều này rất thuận lợi trong việc xây dựng các mối quan hệ xã giao ở trường học.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Nhâm Thân luôn đặt lợi ích cá nhân lên trên vì cho rằng nếu nhường nhịn sẽ bị thua thiệt hoặc mất mặt. Điều đó khiến bạn luôn phải phấn đấu, ganh đua để mưu cầu lợi ích, dễ bị tiểu nhân ganh ghét cản trở công việc.

Canh Thân | 1980

Canh Thân ở phương diện tình cảm, bạn thích làm theo ý thích của mình mà không mấy để ý đến cảm nhận của nửa kia. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng này, hai người sẽ rạn nứt đấy.

Khai vận

  • Số may mắn: 3, 5, 12
  • Màu may mắn: Vàng, tím 
  • Quý nhân: Ngọ, Mùi
  • Tiểu nhân: Thân, Tuất
  • Ngày may mắn: Thứ 3, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 2/8 - 8/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top