Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9: Trí tuệ tuyệt đỉnh

Tử vi tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9 sự nghiệp thịnh vượng, nhờ quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 9 năm 2022 - Ngày 25 tháng 9 năm 2022
Âm lịch: Ngày Ất Hợi tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần - Ngày Tân Tị tháng Kỷ Dậu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Bạch Lộ Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9

Tử vi tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9 rơi vào 8 ngày Tân Kim của tiết khí Bạch Lộ. Thời gian này nằm trong phạm vi của Nguyệt Lệnh Dậu Kim, tuổi Dậu sẽ gặp tương hình, tuổi Mão gặp tương xung và tuổi Tuất gặp tương hại. Tuần này những con giáp này cần phải lấy ổn định làm chủ. Những quyết định trọng đại cần phải thận trọng bởi các bạn sẽ có xu hướng phán đoán nhầm. Bởi những việc chúng ta cho rằng không thể làm thì nó vẫn có tính hai mặt. Trong đó có 3 con giáp sẽ có điềm chuyển vận rất tốt như tuổi Thìn, tuổi Tỵ và tuổi Sửu. Mọi mặt của cuộc sống đều đối diện nhiều cơ hội khả quan, cần tích cực nắm lấy. Tháng này ngũ hành Kim cực vượng, ngũ hành Thủy bình ổn còn lại là hành Thổ, Hỏa Mộc đều lâm yếu nhược."

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9 sự nghiệp thịnh vượng. Bạn có quý nhân Chính Ấn che chở mang tới trí thông minh tuyệt đỉnh. Là người coi trọng danh dự, vinh hoa nên tuần này người tuổi Thân khá chú trọng trong việc chức vụ, quyền lợi và nghĩa vụ của mình. Có thể thấy ham muốn về quyền lực tăng cao, khiến bạn làm việc tính cực hơn bình thường.

Chính vì vậy mà các bạn trở thành 1 trong 3 con giáp tình đẹp như mơ, tiền vơ cả nắm tuần 19/9 - 25/9.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 19/9 - 25/9

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ Chính Ấn vượng địa. Tuy nhiên tinh thần của Chính Ấn sẽ giúp bạn nhiều hơn là năng lực hành động. Bởi tinh thần nhẫn nhịn, biết vượt lên nghịch cảnh sẽ giúp vận tài chính của bạn được đảm bảo nhờ công việc thường ngày. Tuy vậy bản tính không muốn tranh chấp cũng khiến mặt kiếm tiền của bạn bị giảm sút.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Thân. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9 mặt tình cảm người tuổi Thân là người trọng tình trọng nghĩa. Việc gì cũng nghĩ cho người khác nên áp lực trong cảm xúc là rất lớn. Nếu bạn không học cách san sẻ hoặc ít nhất nên chia sẻ với ai đó bên cạnh thì vận tình cảm của bạn sẽ chỉ dậm chân tại chỗ mà thôi.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh tuổi Thân cũng là một vật cản lớn trong tình cảm. Người tuổi Thân dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với nửa kia nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thân trong tuần này sẽ phụ thuộc vào tiết khí Bạch Lộ. Đông Y cho rằng thời gian tiết trời chuyển đổi con người nên đề phòng hàn tà. Người tuổi Thân nên tập thể dục, rèn luyện sức khỏe giúp cơ thể dẻo dai hơn trước tiết trời lạnh lẽo. Sau khi vận động thì nên mặc thêm quần áo ấm, không để cơ thể nhiễm lạnh mà sinh bệnh.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân dễ bị lừa gạt vì tính cách quá thật thà. Mặc dù con giáp này được khen ngợi vì sự nhiệt thành và tốt bụng, thế nhưng trong cuộc sống cần phải lựa chọn bạn bè phù hợp.

Nhâm Thân | 1992

Trong chuyện tình cảm đôi khi thẳng thắn quá lại khiến đối phương đau lòng đó!

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà dẫn sai lầm trong việc đầu tư khiến tiền bạc thất thoát nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 19/9 - 25/9. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top