Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12: Tư duy kiếm tiền cứng nhắc

Tử vi tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12 có Chính Quan cho thấy bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 19 tháng 12 năm 2022 - Ngày 25 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Tý tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12

Tử vi tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của tiết khí Đại Tuyết. Tính theo lịch dương thì tiết Đại Tuyết sẽ được bắt đầu từ ngày 07 hoặc 08/12 và sẽ kết thúc vào ngày 21/12 dương lịch. Thời gian này không gian giá lạnh, tất cả mọi người đều cần hành Hỏa để sinh tồn. Đại Tuyết chủ hành Thủy nhiều, cần có Hỏa để làm ấm và trợ giúp cho hành Mộc, đại diện cho sự sinh sôi nảy nở.  Tuần này đặc biệt kỵ hành Thủy và Thổ, những tuổi như Tý Thủy và Hợi Thủy hay Sửu Thổ, Thìn Thổ cần đặc biệt thận trọng. Làm gì cũng vui vẻ nhiệt tình thái quá nên dễ trở nên cẩu thả. Bạn bè nhiều, tính cách hòa đồng nên thận trọng không ham chơi quá đà ảnh hưởng sự nghiệp và tình cảm gia đình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Thân khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp. Bởi vậy bạn lọt Top 4 con giáp đột phá vượt mọi rào cản tuần 19/12 - 25/12.

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường có công việc rất thuận lợi. Bạn không hề có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình. Bạn chỉ cảm thấy thoả mãn khi tài năng của mình được thể hiện đầy đủ trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 19/12 - 25/12

Tài vận

Nhờ có Chính Quan lâm vào đại vận mà vận tiền nong thêm phần tốt đẹp. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng hơn rất nhiều. Nhờ đó, các giấy tờ con số luôn được người tuổi Thân tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thủ nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Thân thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Người tuổi Dậu thường có ngoại hình đẹp, dáng vẻ oai phong và không bao giờ luộm thuộm. Khá hấp dẫn (nhất là nam giới), bởi bạn rất quan tâm tới hình thức.

Sức khỏe

Trong thời tiết ngày càng rét lạnh, việc đầu tiên người tuổi Thân cần làm là mặc quần áo ấm. Vì nguyên nhân sức khỏe xuống dốc chủ yếu do chúng ta không giữ ấm cơ thể. Đông Y có nhắc nhở “hàn từ dưới chân lên”. Chân cách tim xa nhất nên máu cung cấp chậm mà ít, lớp mỡ dưới da cũng mỏng nên khả năng giữ ấm kém. Một khi gặp lạnh sẽ có phản xạ làm đường hô hấp co lại, khiến khả năng kháng bệnh hạ thấp, có triệu chứng viêm đường hô hấp trên. Vì vậy, thời gian này người tuổi Thân cần phải chú ý giữ ấm cho đôi chân của mình.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Con giáp tuổi Thân nên chu đáo, nghiêm túc và cẩn trọng hơn. Dù làm bất cứ việc gì, bạn đều nên tính toán và ghi chép tỉ mỉ, điều này giúp ích rất nhiều cho việc học của bạn.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân gặp nhiều trở ngại khi đi làm. Nếu cứ tiếp tục cư xử nóng nảy, bốc đồng, bạn sẽ khiến cấp trên và đồng nghiệp thấy ác cảm về mình, cho dù bạn có giỏi giang thế nào đi nữa.

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh Thân có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bản mệnh nên hãy cẩn thận.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 19/12 - 25/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top