Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10 : Kiếp Tài che chở sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào, công việc tương đối thuận lợi.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 18 tháng 10 năm 2021 - Ngày 24 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Ất Tị tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương.Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy.Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Tuổi Thân rất tự tin và không ngại thể hiện năng lực trong công việc. Đây cũng là chìa khóa giúp bạn thành công trong các mối quan hệ sự nghiệp. Ngoài ra, bạn dễ thích nghi với môi trường mới, nên hoàn cảnh nào cũng không làm khó được bạn. Nhiệm vụ khó cứ để tôi lo.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Thân tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Ý thức tự bảo vệ túi tiền của bạn rất mạnh và mau lẹ. Khi gặp khó khăn về tài chính bạn sẽ sử dụng mọi thủ đoạn nhanh chóng, phá vây một cách quyết đoán. Vì vậy một khi ai đó động vào túi tiền của tuổi Thân vô cớ hoặc cướp đi mối làm ăn thì tuổi Thân sẽ nổi khùng lên, tay đôi với người đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh tuổi Thân cũng là một vật cản lớn trong tình cảm. Người tuổi Thân dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với nửa kia nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Thân cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Hàn lộ là một trong những tiết khí tiêu biểu phản ánh quá trình nhiệt độ hạ thấp, ngoài ra còn có tiết bạch lộ và sương giáng. Vào tiết hàn lộ trong mùa Thu, có thể nhận thấy rõ âm thịnh dương suy, hàn nổi lên nhiệt thoái lui. Nên ban ngày người tuổi Thân có thể uống một ít nước muối, buổi tối uống một ít nước mật ong. Đây là phương pháp bổ sung nước tốt nhất cho cơ thể, đồng thời là cách dưỡng sinh trong Hàn Lộ.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân dễ bị lừa gạt vì tính cách quá thật thà. Mặc dù con giáp này được khen ngợi vì sự nhiệt thành và tốt bụng, thế nhưng trong cuộc sống cần phải lựa chọn bạn bè phù hợp.

Nhâm Thân | 1992

Con giáp Nhâm Thân rất khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình, vận tài lộc rất vượng.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 18/10 - 24/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top