Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10: Tính nóng như kem

Tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10 có Kiếp Tài tọa vượng địa khiến bạn thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Trong cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường,

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10: Tính nóng như kem

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 10 năm 2022 - Ngày 23 tháng 10 năm 2022
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần - Ngày Kỷ Dậu tháng Canh Tuất năm Nhâm Dần
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10

Tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương. Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy. Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10 sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Không có quá nhiều điều bí ẩn trong tính cách của con giáp này ở phương diện nghề nghiệp. Bạn không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa; nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở. Nên vận trình công việc của người tuổi Dậu luôn có quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 17/10 - 23/10

Tài vận

Kiếp Tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Thân tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10 chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe người tuổi Thân sẽ đối diện với tiết khí khô hanh của Hàn Lộ. Không khí khô han sẽ hợp với thực phẩm chua, ngọt như lê,  mật ong, mía, sữa bò… Hay đồ ăn như gà, vịt, bò để tăng cường chất bổ cho cơ thể. Tránh đồ cay nóng như ớt, gừng, hành tây, tỏi. Vì món ăn cay nóng dễ tổn thương tinh hoa phần âm trong cơ thể người, mà lại dễ phát hỏa.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân tính tình dễ bị kích động khiến bạn hay đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi làm một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình xem sao.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân làm việc chính trực và có trách nhiệm, đây là một đức tính đáng khen kể cả trong công việc hay cuộc sống. Ngoài ra con giáp này hãy cố gắng cải thiện tính cách cố chấp của mình để không ảnh hưởng đến con đường thăng tiến.

Canh Thân | 1980

Tuổi Canh Thân có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bản mệnh nên hãy cẩn thận.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 17/10 - 23/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top