Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1: Người khơi dậy cảm hứng

Tử vi tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 17 tháng 1 năm 2022 - Ngày 23 tháng 1 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Sửu năm Tân Sửu - Ngày Bính Tý tháng Tân Sửu năm Tân Sửu
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1

Tử vi tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Tân của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trật tự.

Người có vận thế khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn, có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Thân được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Thân vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân trong công. việc. Bạn biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Bạn muốn mọi góc cạnh của công việc phải luôn tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 17/1 - 23/1

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Dậu. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1 chuyện tình cảm thuận lợi. Thương Quan vượng vận mang ý nghĩa mệnh chủ được sinh. Khi ứng dụng trong luận mạng nó biểu hiện người tuổi Thân rất được đối phượng yêu thích. Nó cũng khiến bạn biết cách nhìn nhận hậu quả trong hành vi và lời ăn tiếng nói của mình. Nhờ vậy bớt đi phần nào tai họa thị phi, mâu thuẫn.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Thân cần tuân thủ chế độ dưỡng sinh theo tiết khí tiểu Hàn. Thường là dựa vào thói quen ăn uống và sinh hoạt để thực hiện. Thường ngày không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

Đông Y cho rằng Hàn là âm tà, nên Tiểu Hàn là tiết khí mà âm tà thịnh vượng nhất. Người tuổi Thân cần ăn nhiều đồ bổ để phòng cơ thể suy nhược trong mùa đông giá lạnh. Ví dụ như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Tuổi Giáp Thân dễ chịu tổn thương bởi những rạn nứt trong mối quan hệ bạn bè, gia đình. Con giáp này tốt bụng với người khác nhưng chưa chắc họ đã đối tốt lại. Bản mệnh cần học cách chấp nhận những điều có thể xảy ra trong cuộc sống như một lẽ thường tình.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Canh Thân là người có dũng khí và can đảm, điều này không chỉ giúp cho bản thân mà còn giúp đỡ được người khác vượt qua khó khăn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm để ngày càng tiến xa hơn.

Canh Thân | 1980

Về phương diện sự nghiệp, Canh Thân cần duy trì sự hăng hái và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện các kế hoạch.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 17/1 - 23/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top