Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2 : Nhạy bén trong làm ăn

Tử vi tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2 Thiên Tài tinh giúp đỡ sự nghiệp thuận lợi, biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc được trợ giúp.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 15 tháng 2 năm 2021 - Ngày 21 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Dần năm Tân Sửu - Ngày Canh Tý tháng Canh Dần năm Tân Sửu
Tiết khí: Lập Xuân Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2

Tử vi tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2 rơi vào 7 ngày Nguyệt Lệnh Bính của tiết khí Lập Xuân. Lúc này các loài côn trùng đang ngủ đông dần tỉnh lại. Nhưng bầu trời vẫn hơi thiên về lạnh, thời cơ chuyển vận chưa đến. Những người mang mạng Mộc sẽ gặp thuận lợi, những người mạng Thủy dần gặp khó khăn.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường có công việc rất thuận lợi. Bạn không hề có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình. Bạn chỉ cảm thấy thoả mãn khi tài năng của mình được thể hiện đầy đủ trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 15/2 - 21/2

Tài vận

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiềm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Thân có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Tuổi Thân nổi tiếng vì biết vận dụng cơ hội cho bản thân, biết mưu mô tính toán một cách cẩn thận. Vốn đã thông minh sẵn nên chỉ cần một chút sơ hở nhỏ của đối thủ là bạn đã có đủ khả năng để đánh bại. Vì vậy bạn kiếm tiền rất nhanh nhưng tiêu tiền thì cực kỳ tiết kiệm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2 chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Tính thân thiện, khéo ăn nói của bạn thu hút nhiều người khác giới. Trái tim người tuổi Khỉ cũng rất nhạy cảm, vậy nên họ dễ dao động; cho dù đang có người yêu. Bạn cũng ưa thích sự lãng mạn và muốn được đối phương chiều chuộng.

Sức khỏe

Thời gian này sức khỏe người tuổi Thân phụ thuộc vào tiết khí Lập Xuân, tiết khí khởi đầu một năm mới. Cây cối tươi tốt, phát triển, Mộc khí vượng nên khắc chế Tỳ Thổ trong cơ thể con người. Do vậy thời gian này để đảm bảo sức khỏe người tuổi Thân cần tránh ăn đồ có vị chua, ăn tăng vị cay ngọt giúp dương khí thăng phát. Vị ngọt bổ cho Tỳ vị giúp cân bằng ngũ tạng, âm dương điều hòa đảm bảo sức khỏe cho bạn. Và còn bởi vị chua sẽ làm ngũ hành Mộc càng thêm vượng mà khắc chế Tỳ Thổ. Gây ảnh hưởng tới tính năng vận chuyển và chuyển hóa thức ăn của tạng Tỳ khiến sức khỏe người tuổi Thân giảm sút.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Tâm trạng Giáp Thân không tốt, có lẽ áp lực gặp phải đã khiến cho bạn đối mặt với khủng hoảng tinh thần vì suy nghĩ quá nhiều. Hãy cố gắng giữ sự bình tĩnh, thư giãn, nghỉ ngơi để cho đầu óc thoải má, tránh xa khỏi những cảm xúc tiêu cực.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân có thể sẽ vì cẩu thả mà làm sai chuyện gì đó và phải trả giá bằng chính tiền bạc của mình. Tài lộc trong ngày không phải dư dả, chỉ đủ ăn đủ tiêu.

Canh Thân | 1980

Bạn dễ thích nghi và đem lại lợi ích cho nhiều người. Đừng để thách thức từ công việc đánh gục ý chí của bạn.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 15/2 - 21/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top