Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4 : Xa cách

Tử vi tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4 luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 4 năm 2021 - Ngày 18 tháng 4 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Dần tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu - Ngày Bính Thân tháng Nhâm Thìn năm Tân Sửu
Tiết khí: Thanh Minh Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4

Tử vi tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4 rơi vào 9 ngày Nguyệt Lệnh của thiên can Ất. Thời gian này nằm trong khoảng tháng gần 3 âm lịch, Bắc Đẩu Thất tinh chuyển hướng Đông Nam, vị trí Đinh Hỏa. Gió xuân phiêu lãng, Nguyệt Lệnh Mão chuyển giao dần sang Nhâm Thìn. Lúc này sinh khí hưng vượng, nhiệt độ tăng cao.

Vạn vật thay da đổi thịt, mưa nhỏ phiêu diêu. Cổ nhân đã dùng  quẻ tượng Trạch Thiên Quyết để dùng cho tiết Thanh Minh. Một âm 5 dương, dương khí mạnh, Mộc Hỏa vượng khí bừng bừng. Sức mạnh to lớn của Dương khí bắt đầu ức hiếp xua đuổi âm khí lui dần. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4 Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Thân trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường có công việc rất thuận lợi. Bạn không hề có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình. Bạn chỉ cảm thấy thoả mãn khi tài năng của mình được thể hiện đầy đủ trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 12/4 - 18/4

Tài vận

Mặt tài vận gặp Chính Tài không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Dậu. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4 mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Thân gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh tuổi Thân cũng là một vật cản lớn trong tình cảm. Người tuổi Thân dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với nửa kia nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thân sẽ chịu ảnh hưởng từ tiết khí Thanh Minh. Thanh minh thì nên chạy bộ đều đặn hàng ngày. Vì cơ thể chúng ta không ngừng co rút, hô hấp sâu, sự trao đổi chất tràn đầy, cả thân thể khỏe mạnh và nhiều sức sống. 

Hơn nữa, chạy bộ trong tiết Thanh Minh còn kích thích hưng phấn của đại não, hạ nhiệt cơ thể, điều tiết công năng các bộ phận nên tay chân lưu loát, giúp tinh thần người tuổi Thân sảng khoái.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Chuyện tình cảm nội tâm khó đoán biết và mang nhiều suy nghĩ phức tạp. Giáp Thân nên thận trọng khi tiếp cận với ai đó.

Nhâm Thân | 1992

Nhâm Thân chuyện tình cảm đôi khi không phải cứ muốn là sẽ có được, đừng lo vì vận đào hoa tốt sẽ khiến bạn sớm tìm được nửa kia.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà dẫn sai lầm trong việc đầu tư khiến tiền bạc thất thoát nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn: 2, 5, 8, 6
  • Màu may mắn: Màu nâu, màu da cam, màu xám
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Tý, tuổi Thìn
  • Tiểu nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tị
  • Ngày may mắn: Thứ 2, thứ 5

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 12/4 - 18/4. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top