Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12: Lãnh đạo chú trọng

Tử vi tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12 rất biết cách kết nối. Bạn thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 12 tháng 12 năm 2022 - Ngày 18 tháng 12 năm 2022
Âm lịch: Ngày Kỷ Hợi tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần - Ngày Ất Tị tháng Nhâm Tý năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Tuyết Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12

Tử vi tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12 rơi vào Nguyệt Lệnh Nhâm của tiết khí Đại Tuyết. Chữ “Đại” mang nghĩa là sự to lớn, dồi dào, thịnh vượng, mật độ cao, số lượng nhiều, mức độ chuyên sâu... “Tuyết” ám chỉ một hiện tượng thời tiết, với những hạt nước đóng băng rơi xuống phủ trắng vạn vật. Theo Kinh Dịch, thì tiết Đại Tuyết là vào tháng 11 âm lịch, là tháng Tý, ứng với kinh quẻ Phục. Trong thẻ này có một hào dương ở dưới cùng miêu tả trạng thái âm khí cực thịnh sẽ sinh dương khí, dương khí mới sinh ra có sức phát triển mạnh mẽ và hứa hẹn đến những thời điểm tốt đẹp hơn về sau. Quẻ Phục mang ý nghĩa là sự quay trở lại, mang dương khí, ánh sáng, hơi ấm, niềm vui may mắn quay trở lại tạo nên niềm tin tưởng, phấn khởi cho con người.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 12/12 - 18/12

Tài vận

Vận tiền bạc của người tuổi Thân tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Khả năng suy nghĩ và phân tích các con số chính là lợi thế của tuổi Dậu. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn cho một khoản đầu tư chi tiêu nào đó.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12 Thiên Ấn đại diện cho tinh thần hoạt bát, giàu sức sống. Người tuổi Thân độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Người tuổi Thân cũng rất nhiệt tình. Với tính cách nhiệt tình này, tuổi Thân rất dễ vào lưới tình. Thế nhưng kết quả của nó là bạn yêu đơn phương, cũng có thể bạn đến với tình yêu quá nhanh, với bản tính thiếu ổn định của mình, bạn khó có được tình yêu đích thực

Sức khỏe

Mặt sức khỏe thời gian này của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng bởi tiết khí Đại Tuyết lạnh giá. Thời tiết càng ngày càng lạnh, gió lạnh vi vu, nên hiện tượng cảm cúm, cảm lạnh sẽ xuất hiện nhiều. Việc đầu tiên người tuổi Thân cần làm là mặc quần áo ấm. Theo Đông y thì cơ thể thì đầu, ngực và chân là ba bộ phận dễ bị hàn tà xâm nhập nhất trong khoảng thời gian này. Đầu được xem là nơi dương khí hội tụ nhiều nhất, nếu để nhiễm lạnh thì bạn sẽ xuất hiện triệu chứng đau đầu, choáng váng. Nên người tuổi Thân nên ưu tiên giữ ấm cho đầu của bạn.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Bản mệnh Giáp Thân chớ nên cố chấp, bướng bỉnh quá mức mà đắc tội với người khác. Không ai tự nguyện nhường nhịn, yêu thương vô điều kiện như gia đình bạn đâu.

Nhâm Thân | 1992

Cách cư xử hơi cứng rắn, lạnh lùng nên làm việc dù quyết đoán, dứt khoát nhưng lại không được lòng mọi người.

Canh Thân | 1980

Canh Thân đừng ngạo mạn gạt bỏ những lời khuyên của mọi người xung quanh, bởi vì có thể họ nhìn rõ vấn đề mà bản thân người tuổi Dần nào đó không nhận ra. Đây cũng là lúc mà con giáp này cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra các quyết định quan trọng.

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Hợi, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Tuất
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 12/12 - 18/12. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top