Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10 Thương Quan vượng vận

Tử vi tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10 vận tài lộc có Thương Quan vượng nên đem lại trí tuệ và sự giàu có hơn người. Bạn càng tự do thì năng lực kiếm tiền càng mạnh mẽ.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 11 tháng 10 năm 2021 - Ngày 17 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Mậu Tuất tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Hàn Lộ Mạng: Thân Kim
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10

Tử vi tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10 rơi vào 9 ngày Tân. Tiết Hàn Lộ là thời điểm Mặt Trời ở kinh tuyến 195 độ. Thời tiết lạnh, sương đọng nhiều, kết trắng trên mặt đất, hàn khí thịnh vượng. Hàn Lộ có ý nghĩa là nhiệt độ còn thấp hơn tiết Bạch Lộ, hơi nước đã sắp két thành sương.Nếu như Bạch Lộ là tiết khí chuyển từ nóng bức sang mát mẻ, khí nóng chưa hoàn toàn tiêu tán thì Hàn Lộ lại là tiết khí chuyển từ mát sang lạnh. Dân gian có câu "Hàn lộ hàn lộ, khắp nơi lạnh lộ" chính là vì như vậy.Bước vào Hàn Lộ âm dương biến chuyển, dương khí suy thoái, âm khí thăng thiên. Các tuổi Tý, Mùi, Thân, Hợi đều gặp thuận lợi. Nhiều chuyện thuận lợi, vui vẻ sẽ xảy ra. 

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10 công việc khá thuận. Thương Quan gặp cát khí, tuần này người tuổi Thân hoàn toàn thể hiện được tài hoa của mình trong công việc. Bạn không yên phận với hiện trạng mà muốn cải thiện tốt hơn nữa, hiệu suất làm việc được cải thiện nhiều hơn nửa. Có thể thấy tuần này người tuổi Thân tràn trề sự sống và năng động hơn rất nhiều.

Vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường có công việc rất thuận lợi. Bạn không hề có tâm lý thoả mãn với tài năng thiên bẩm của mình. Bạn chỉ cảm thấy thoả mãn khi tài năng của mình được thể hiện đầy đủ trong công việc.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 11/10 - 17/10

Tài vận

Vận tài lộc của người tuổi Thân có Thương Quan lâm vượng địa nên khá tốt. Là người thông minh túc trí đa mưu nên con đường kiếm tiền khá thuận buồm xuôi gió. Có điều mệnh số đa tài đa nghệ nên đôi lúc sẽ nảy sinh thị phi. Có thể trong tuần bạn sẽ gặp một số khúc mắc tranh chấp trong tiền nong hoặc các con số. Nhưng cuối cùng sẽ thuận lợi bởi trí tuệ ban tặng từ Thương Quan sẽ giúp đỡ bạn.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh tuổi Thân cũng là một vật cản lớn trong tình cảm. Người tuổi Thân dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với nửa kia nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân.

Sức khỏe

Về sức khỏe người tuổi Thân cần lưu ý dưỡng sinh theo tiết khi Hàn Lộ. Vạn vật xơ xác, dương khí trong cơ thể xuất ra nhiều hơn thu vào, lỗ chân lông dần dần khép kín, ảnh hưởng đến chức năng của phổi. Nên người tuổi Thân dễ dàng âu sầu. Cho nên người tuổi Thân có thể tận dụng không khí trong lành sảng khoái ở những nơi rộng rãi, nhiều ảnh thiên nhiên. Hô to vài tiếng sẽ trút được trọc khí trong ngực, rất có lợi cho việc ức chế cảm xúc âu sầu.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Sự quyết đoán của tuổi Thân sẽ khiến bạn có thêm động lực để cố gắng không ngừng. Bản mệnh trở nên dứt khoát hơn, biết những điều mình muốn là gì và tiến lên phía trước không sợ hãi.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Canh Thân khéo ăn khéo nói nên dễ có được các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp, không chỉ giúp cuộc sống của con giáp này phong phú hơn mà còn giúp ích rất nhiều cho công việc.

Canh Thân | 1980

Canh Thân yêu cái đẹp, nhưng cũng rất thực tế và ham kiếm tiền. Vận tài chính rất đáng để kỳ vọng.

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ, màu xanh nước biển, màu hồng
  • Quý nhân: Tuổi Hợi, tuổi Tý
  • Tiểu nhân: Tuổi Dậu, tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 2, chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 11/10 - 17/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top