Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8: Vận khí bất hòa

Tử vi tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8 có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 8 năm 2022 - Ngày 7 tháng 8 năm 2022
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần - Ngày Nhâm Thìn tháng Mậu Thân năm Nhâm Dần
Tiết khí: Đại Thử Mạng: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8

Tử vi tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8 vẫn là quãng thời gian của thiên can Kỷ Thổ. Như vậy những người mạng Thủy vẫn nằm trong vòng tròn trói buộc của hành Thổ khô nóng. Nó báo hiệu vận mạng chúng ta chuẩn bị bước sang tiết Đại Thử, nóng bức và nhiều thị phi.  Những người tuổi Dần, tuổi Mão và những người mạng Hỏa sẽ được quý nhân Kỷ Thổ cứu giúp mà vận trình được cải thiện khả quan hơn. Mời các bạn theo dõi tử vi tuần của mình dưới đây nhé!

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8 sự nghiệp lâm hãm địa. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Tuy nhiên tinh khí quá nhiều khiến người tuổi Thân hành xử thiên về cảm xúc nhiều hơn lý trí. Sự ương bướng trong công việc khiến bạn không làm vừa lòng mọi người quanh mình. Từ đó vận quý nhân không được như ý muốn, làm gì cũng không thuận.

Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 1/8 - 7/8

Tài vận

Theo Bát Tự dụng thần người có Kiếp Tài gặp xung khắc với tiết khí thì người này sẽ không giỏi trong việc tính toán chi tiêu. Lại có thói ham mê mua sắm, hưởng thụ quên mất ngày mai. Trong tuần dễ gặp tiểu nhân chơi xấu lừa tiền, đầu tư tiêu tiền đều gặp thiệt hại. Cần phải hết sức chú ý.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8 tình cảm có mâu thuẫn với cha. Bởi Kiếp Tài vốn đại diện cho người thân, cho nam giới trong nhà. Có thể bạn sẽ nổ ra tranh cãi với cha hoặc anh trai, anh rể, anh họ về tình tình kinh tế, chi tiêu trong gia đình, họ hàng. Chủ yếu do gánh nặng kinh tế lớn, lại không được người thân chia sẻ nên mâu thuẫn là khó tránh khỏi.

Tuổi Thân cực kì yêu thích sự hoàn hảo và cái đẹp. Với người yêu cũng vậy! Dù họ dễ rơi vào lưới tình nhưng tình yêu khó bền vững bởi tiêu chuẩn của bạn khá cao. Để tình yêu lâu bền, thực sự phải cố gắng rất nhiều để chấp nhận nhược điểm của người yêu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe người tuổi Thân thường sẽ gặp tình trạng dương khí từ vượng mà hạ xuống thấp dần dần. Vậy nên người tuổi Thân cần tránh không được để tâm lý cảm xúc bị biến động quá nhiều. Bằng không nó sẽ gây ra tình trạng huyết áp thất thường, làm tổn thương nặng nề tới trái tim của bạn.  Để có sức khỏe tốt trong thời gian này, người tuổi Thân nên học cách thư thái tâm tình. Khống chế cảm xúc, giữ cho tâm tình luôn cân bằng, không bị sốc bởi chuyện gì. 

Tử vi từng tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8

Bính Thân | 2016

Phụ huynh nên theo dõi và quan tâm Bính Thân nhiều hơn, đừng để chúng hành động quá sốc nổi.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân cảm thấy dường như mọi người không hiểu mình do bạn sống quá khép kín. Đây cũng không phải là lần đầu tiên, vì thế bạn nên sửa đổi ngay nếu không muốn tự mình làm cho bị cô lập và dần tách biệt ra khỏi tập thể.

Nhâm Thân | 1992

Người tuổi Nhâm Thân luôn rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc. Khi được giao cho công việc gì, bản mệnh thường bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá mức nóng vội nhé.

Canh Thân | 1980

Phải lựa chọn, cân nhắc giữa hai mặt của vấn đề. Công việc sẽ khó mà tiến triển nếu bạn suy tính quá nhiều!

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Thân tuần 1/8 - 7/8. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top