Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2 : Thật tự do

Tử vi tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2 sự nghiệp gặp cát lợi, bạn thể hiện được hết ưu điểm của Thương Quan lâm vượng vận. Mọi việc luôn được giải quyết trơn tru.

Xem thêm

tử vi tuổi thân tuần 1/2 - 7/2

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 1 tháng 1 năm 2021 - Ngày 7 tháng 2 năm 2021
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý - Ngày Bính Tuất tháng Kỷ Sửu năm Canh Tý
Tiết khí: Đại Hàn Mạng: Thân Kim
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2

Tử vi tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2 Đại Hàn rơi vào Nguyệt Lệnh Kỷ của của tiết khí Đại Hàn, những ngày cuối của tháng 12 âm lịch. Đại Hàn là tiết khí cuối cùng trong 12 tiết lệnh. Lúc này địa chi Sửu Thổ làm chủ, Thủy khí thiếu thốn khiến không khí trở nên ẩm ướt và hàn lạnh, dương khí không đủ gây nhiều khó khăn cho 12 con giáp.

Tuổi có căn khí khắc với hành Thổ thì không mấy may mắn. Vận mạng có phần giảm sút về tài vận và công việc có biểu hiện trì trệ, đình đốn, tâm lý không được vui vẻ, tư duy chậm, sức khỏe có biểu hiện suy giảm.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Thân được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Thân vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Chăm chỉ, chịu khó là tính cách nổi trội của người tuổi Thân trong công. việc. Bạn biết vận dụng đầu óc linh hoạt vào các kế hoạch đã định sẵn, luôn đặt mục tiêu cho bản thân, dù là trong công việc hay cuộc sống chung. Bạn muốn mọi góc cạnh của công việc phải luôn tốt đẹp.

Xem thêm: Tử vi tuổi dậu tuần 1/2 - 7/2

Tài vận

Vận tài lộc được Thương Quan vượng địa che chở nên rất tốt. Bạn có được trí tuệ tư duy phân tích tài chính nhạy bén. Khả năng lĩnh ngộ cao nên dễ tìm được cơ hội tốt trong tài lộc. Đồng thời nó cũng đem lại ham muốn mạnh mẽ, giúp người tuổi Thân mạnh bạo hơn trong các cuộc đầu tư tài chính, làm ăn.

Trong sách sử Trung Quốc, Khỉ là nhà phát minh, nhà thơ ngẫu hứng và là nhân tố tích cực trong việc làm thay đổi người khác. Nó còn biểu lộ một số trò khôn ngoan bằng chính sự giảo hoạt và ma mãnh vốn có. Nên cách kiếm tiền của người tuổi Thân cũng khéo léo như chính con vật biểu tượng vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2 chuyện tình cảm thiện ác phân minh. Với các mối quan hệ khác giới người tuổi Thân rất dễ dàng đối đáp và tiếp lời đối phương. Tính nhanh mồm nhanh miệng khiến đối phương thấy bạn khá lanh lợi và sôi nổi. Bạn luôn khuấy động không khí nhờ tài năng ăn nói của mình.

Cái Tôi cá nhân của người cầm tinh tuổi Thân cũng là một vật cản lớn trong tình cảm. Người tuổi Thân dễ xảy ra bất hòa, tranh chấp với nửa kia nếu không biết kìm hãm lòng tự kiêu, tính sĩ diện của bản thân.

Sức khỏe

Vào thời gian này, “ngủ sớm dậy muộn để đợi ánh nắng mặt trời” là phương pháp dưỡng sinh quan trọng. Giúp người tuổi Thân đảm bảo vận khí sức khỏe của mình. Ngủ sớm để dưỡng dương khí trong cơ thể, giữ nhiệt độ của cơ thể.

Phơi nắng cũng là cách đơn giản nhất và hữu hiệu để gia tăng sức sống. Hay vận động vừa sức cũng giúp người tuổi Thân có thể tăng dương khí. Nâng cao mức trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường khả năng khứ hàn. Đồng thời nên mặc quần áo dày để giữ ấm.

Tử vi từng tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2

Bính Thân | 2016

Bạn trẻ Bính Thân khá hoạt bát và nghịch ngợm, do còn trẻ con nên không biết kiềm chế cảm xúc.

Giáp Thân | 2004

Giáp Thân tương đối hiền hòa và trầm lắng, vận thế yên bình như chính con người bạn vậy. Vận quý nhân nhờ vậy vô cùng vượng.

Nhâm Thân | 1992

Tuổi Canh Thân là người có dũng khí và can đảm, điều này không chỉ giúp cho bản thân mà còn giúp đỡ được người khác vượt qua khó khăn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm để ngày càng tiến xa hơn.

Canh Thân | 1980

Canh Thân cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hay đang phân vân vấn đề nào đó thì hãy hỏi ý kiến cả những người có kinh nghiệm đi trước, chắc chắn bản mệnh sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều.

Khai vận

  • Số may mắn:
  • Màu may mắn:
  • Quý nhân:
  • Tiểu nhân:
  • Ngày may mắn:

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi tuổi Thân tuần 1/2 - 7/2. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top