Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020: Trường Sinh - Sức sáng tạo vô biên

Hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày may mắn. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 9/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Nhâm Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Nhâm Tý Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020 là ngày Nhâm Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân mệnh lâm Trường Sinh gặp nhiều cơ hội, lại được Thực Thần giúp đỡ.

Ngày Nhâm Tý còn được gọi là ngày Ngựa vươn sông dài, lâm Đế Vượng, tọa Kiếp Tài. Nếu xuất hành hướng Đông tất mang phúc lộc về nhà. Tuổi Thân, tuổi Dậu đường học hành sẽ có lộc.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020 tọa Trường Sinh vận, vốn là báo hiệu điềm cát lợi. Nên hôm nay bạn có sức sáng tạo vô biên. Trí tuệ và năng lực mở rộng vấn đề sẽ đem lại một ngày may mắn. Mệnh có Trường Sinh sẽ được Ấn tinh che chở nên giúp đỡ rất nhiều về mặt sự nghiệp.

Ưu điểm của Trường sinh vận là sự dịu dàng và tôn trọng người khác. Mặt quan hệ xã giao tốt nên địa vị công việc dễ dàng được củng cố. Bạn không đắc tội với ai nên khi gặp vấn đề dễ dàng có người ra tay ứng cứu.

Khuyết điểm của bạn chính là sợ xung đột, khá nhút nhát khi thể hiện mình. Chỉ cần lãnh đạo hay đồng nghiệp quá nghiêm khắc là khiến bạn nhụt chí, không muốn thể hiện mình nữa. Tương ứng với tâm trạng này chính là khuynh hướng dễ tiêu cực, hay suy nghĩ theo chiều hướng xấu.

Tử vi ngày 9/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Có điều khuyết của bạn là sợ vận xung, căn khí bất ổn khiến vận tiền bạc không được chắc chắn. Bạn có xu hướng suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tiền bạc. Bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát.

Tuổi Thân nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, tự mình phát triển công việc của mình. Như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn. Nhưng nhớ khi đưa ra quyết định nào đó thì không được ham hư vinh, ham lợi ích trước mắt mà mất đi cần câu cơm dài lâu.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020 về vận tình cảm lâm Trường Sinh vận, chủ bình an thuận lợi. Bạn sống rất lạc quan và yêu đời, khiến mọi người xung quanh cũng cảm nhận được sức sống dồi dào ấy.

Đối với anh em, bạn bè người thân thì hữu tình hữu ý nên hòa thuận, nhân ái. Người có gia đình càng thêm yêu con cái, coi trọng cha mẹ hai bên. Bạn có thể mua một món quà nhỏ thể hiện tấm lòng của mình với mọi người xung quanh.

Tuy vậy bạn lại khá lười biếng và thiếu sự tích cực trong các công việc nhà. Bản tính ỳ nên không được hưởng ứng các câu chuyện với mọi người xung quanh. Điều này khiến bạn khó mà có được một ngày thuận lợi với người khác giới.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 10/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng thì cần chú ý bệnh Khí trệ là tên gọi chung của những chứng trạng do một bộ phận cơ thể, một Tạng Phủ, hoặc một kinh lạc mà sự lưu thông khí cơ gặp trở ngại. Xuất hiện tình trạng “Khí không thông” dẫn đến đau đớn.

Bạn có thể cảm thấy bụng trướng đầy tức khó chịu và đau. Riêng về trướng đầy và đau lúc nặng lúc nhẹ, bộ vị thường cố định và đau xiên đau nhói. Bụng đầy mà khó chịu, có thể giảm nhẹ khi ợ hơi và trung tiện.

Mỗi ngày chỉ dành 2-3 phút chăm sóc cho gan sẽ giúp phòng bệnh từ xa. Nếu gan được dưỡng sinh thải độc hàng ngày sẽ giúp cho phụ nữ trẻ đẹp, đàn ông sung mãn. Dưỡng sinh thải độc cho gan hiệu quả nhất chính là tập thể dục hàng ngày cho gan.

Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top