Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2020: Đi với Bụt mặc cà sa, đi với ma mặc áo giấy

Tử vi khuyên bạn, khi tình hình vượng thì cần tự mình khống chế, tự mình gây áp lực để đi con đường chính đạo. Lúc tuyệt khí, khó khăn thì cần ứng cứu, cần cầu đường khác để đi. Bạn sẽ tìm được cách giải thoát cho công việc của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 8/5/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 8 tháng 5 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2020 là ngày Tân Hợi tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân sa Lục Hại, may mắn có mệnh lâm Đế Vượng nên giảm thiểu được nhiều nguy cơ.

Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa. Quan điểm và tư tưởng làm việc quá khác biệt, khiết mặt công việc của bạn gặp nhiều trắc trở.

Ngày Tân Hợi còn gọi là ngày Chúa sơn lâm vi hành thiên hạ, lâm Mộc Dục vận, tọa Thương Quan, Chính Tài, Dịch Mã. Người tuổi Thân có phúc, nhưng đề phòng bệnh tật.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2020 gặp Thân Hợi tương xung đem tới một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu.

Tuổi Thân nên phát huy tinh thần làm việc tích cực, không được quá trầm. Làm nhiệm vụ cấp trên giao thì không thể làm qua loa, hời hợt. Lãnh đạo sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến công ty. 

Tử vi khuyên bạn, khi tình hình vượng thì cần tự mình khống chế, tự mình gây áp lực để đi con đường chính đạo. Lúc tuyệt khí, khó khăn thì cần ứng cứu, cần cầu đường khác để đi. Bạn sẽ tìm được cách giải thoát cho công việc của mình.

Tử vi ngày 8/5/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc tăng tài. Tuổi Thân làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người này làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt.

Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được khinh suất. Tránh thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Bí quyết phong thủy đồ điện 2020: Tiền vào như nước, tài phúc sánh đôi
Bí quyết phong thủy đồ điện 2020: Tiền vào như nước, tài phúc sánh đôi
Bí quyết phong thủy đồ điện 2020: Tiền vào như nước, tài phúc sánh đôi

Theo các nhà phong thủy, thiết bị điện tử trong nhà sắp xếp đúng phong thủy sẽ hạn chế năng lượng xấu, tạo ra sự luân chuyển năng lượng tự nhiên, hài hòa, tích tụ thêm năng lượng tự nhiên cho gia chủ. Sắp xếp đồ điện hợp lý theo phong thủy còn an toàn cho người sống trong nhà.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2020 có nhiều mâu thuẫn. Chuyện tình cảm vì một chút hấp dẫn và cảm tình nhất thời mà bạn đồng ý ở bên người ta. Nhưng sau vài câu chuyện bạn lại cảm thấy rất nhiều vấn đề nảy sinh.

Tính cách dịu dàng độ lượng dù cảm xúc chiếm hữu của bạn không mạnh mẽ. Nhưng mong muốn được chăm sóc và muốn chăm sóc không được thỏa mãn khiến bạn khá hụt hẫng. Sự lạnh lùng của người kia không phù hợp với bạn.

Người có gia đình cần chủ động hơn nữa trong các mối quan hệ với nửa kia. Đừng tự ngủ quên trong tổ ấm của mình, hãy thể hiện cảm xúc nhiều hơn nữa thì nửa kia mới tự tin và có cảm giác an toàn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 9/5/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày cho biết, Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng chứng đầy bụng, khó tiêu, nguyên nhân chủ yếu theo Đông y là do tỳ vị vận hóa không tốt làm cho ăn uống kém, thức ăn ăn bị đình trệ trọng dạ dày, ruột, bụng đầy trướng, khó chịu, ợ hơi, buồn nôn,…

Để trị chứng đầy bụng bạn có thể sử dụng những bài thuốc dân gian đơn giản như dùng gừng, dùng tỏi.Hãy lấy gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành lát mỏng. Sau đó đun sôi khoảng 100ml nước và bỏ vài lát gừng vào, chờ trong 5 phút. Cảm giác chướng bụng sẽ thuyên giảm sau 15-20 phút.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mão

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 8/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top