Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2020: Bài học đường đời hữu ích

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2020 có Thiên Ấn đại diện cho quyền uy trong nghề nghiệp như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật. Nhưng gặp Thực Thần thì mệnh lao dịch, vất vả.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 7/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 7 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Thìn tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Thìn Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Thìn Địa Chi: Thìn Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2020 là ngày Kỷ Mão tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân nhập Tam Hợp cục, có Lộc Thần nâng đỡ tài vận.

Thiên Ấn đại diện cho quyền uy trong nghề nghiệp như nghệ thuật, nghệ sĩ, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật. Nhưng gặp Thực Thần thì mệnh lao dịch, vất vả. Bởi vậy, con giáp này sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong vận trình sự nghiệp.

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,

Giờ cát: Dần (3h-5h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 7/4/2020 của tuổi Thân xuất hiện Thiên Ấn là điềm báo tốt cho thấy những khó khăn trong công việc đã dần được tháo gỡ và con giáp này có thể bình tâm để thực hiện những kế hoạch mình ấp ủ đã lâu, đừng chần chừ do dự mãi nữa.

Dù vất vả, đôi khi còn phải chịu cô độc, nhưng với sức nỗ lực gấp 2, gấp 3 lần người bình thường, tuổi Thân chắc chắn sẽ học được nhiều bài học đường đời hữu ích.

Tử vi ngày 7/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay thể tính tới việc đầu tư vào những nơi đáng tin cậy hoặc lĩnh vực mình tìm hiểu. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn chứ đừng vội vàng lao theo đám đông để rồi tiền mất tật mang.

Vận tài lộc của con giáp này khá ổn định và may mắn. Nhờ có hậu phương vững chắc, bản mệnh có thể yên tâm tập trung vào sự nghiệp và kiếm thêm tiền lo cho gia đình.

 

Màu sắc khai vận cho 12 con giáp năm 2020 thuận lợi phát tài
Màu sắc khai vận cho 12 con giáp năm 2020 thuận lợi phát tài
Màu sắc khai vận cho 12 con giáp năm 2020 thuận lợi phát tài

Năm Canh Tý 2020 là năm mà nhiều con giáp gặp hạn Thái Tuế. Tuy nhiên để giúp cho sự nghiệp cũng như tài vận thăng tiến, chúng ta vẫn có nhiều cách để hóa giải Thái Tuế. Đơn cử là việc sử dụng các màu sắc khai vận cho các con giáp năm 2020. Qua đó giúp cho bạn tự tin hơn và dành được nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2020 dự báo có Tam Hợp quý nhân ghé qua, bạn sẽ thấy tình yêu nở rộ ngay trước mắt mình. Người ấy thực sự đã dùng tình cảm chân thành khiến cho trái tim con giáp này loạn nhịp.

Đừng vội vã mà hãy dần dần tìm hiểu sâu hơn về đối phương. Sẽ có những bài học trong tình yêu phải trải qua thời gian mới ngấm được. Nếu chẳng may họ có làm bạn thất vọng, thì cũng hãy xem lại những yêu cầu của mình đã nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 8/4/2020

Sức khỏe

Thận là bộ phận có ngũ hành Thủy, thận yếu gây ra các vấn đề về gân cốt, cổ họng, tiểu liệu, thậm chí là phụ khoa. Nếu mắc thêm các triệu chứng như đau thắt lưng, phù nề, bản mệnh càng phải chú trọng bổ dương khí, kiêng đồ sống lạnh.

Tuổi Thân chớ nên ngại lao động chân tay mà nên tích cực vận động, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, giúp toàn bộ phần nước dư thừa được thoát ra bên ngoài.

Ở nhà cũng là một cơ hội tốt để bạn tích cực dọn dẹp sạch sẽ không gian sống, phòng chống bệnh tật và có những niềm vui mới bên gia đình.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top