Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020: Tự thần hóa chính mình

Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020: Bạn khó lòng chấp nhận dòng suy nghĩ ngược chiều với mình. Người này cần phát huy ưu điểm làm việc cầu tiến và có trách nhiệm.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 5/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020
Dương lịch: Ngày 05 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Hợi tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Hợi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020, mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Thân hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người.
Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Xem thêm: Tử vi ngày 05/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020, tuổi Thân hôm nay có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể khi nói thì bạn vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020, trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Thân không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch.

Để chăm sóc sức khỏe cho Tim, người tuổi Thân cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ. Bạn hạn chế uống các đồ kích thích như trà, cà phê đặc. Thường ngày dành khoảng 10 phút để đứng bằng gót chân, để khí huyết được vận chuyển lên tim, thúc đẩy tim hoạt động.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 5/9/2020

Mặt tài vận gặp vận Tương Xung. Kim Thủy tương xung đem tới một ngày tài lộ nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Người này đề phòng vận tài lộc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được tài vận ổn thỏa. 

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 5/9/2020

Tuổi Thân hôm nay có Thương Quan tọa mệnh, bạn trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình.
Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Thân khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 5/9/2020

Ngày này có Thương Quan tọa vận tình cảm đem đến một ngày nhiều hứng khởi. Theo như nghiên cứu ngũ hành ảnh hưởng tâm lý con người thì những gì vượng đều sẽ sinh kỵ, không tốt. Nên tuổi Thân hôm nay có Thương Quan nhớ đừng quá cố chấp. Ý thức tự bản thân mạnh mẽ và những mong mỏi vô hạn của bạn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 5/9/2020

Tuổi Thân hôm nay dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình.
Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác lại muốn kìm hãm họ. Vậy nên đôi khi người ấy cho rằng bạn hữu danh vô thực, sống quá ảo tưởng. 

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 5/9/2020

Tình cảm gặp vận Lục Hại. Quan hệ tình cảm của người này có nhiều mâu thuẫn. Chuyện tình cảm vì một chút hẫp dẫn và cảm tình nhất thời mà bạn đồng ý ở bên người ta. Nhưng sau vài câu chuyện bạn lại cảm thấy rất nhiều vấn đề nảy sinh. Tính cách dịu dàng độ lượng dù cảm xúc chiếm hữu của người tuổi Thân không mạnh mẽ. Nhưng mong muốn được chăm sóc và muốn chăm sóc không được thỏa mãn khiến bạn khá hụt hẫng. 

Khai vận

  • Số may mắn: 1, 6, 7
  • Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5
  • Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu xanh lá cây
  • Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mão
  • Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà
  • Giờ cát: Giờ Kỷ Sửu (1:00-03:00), Giờ Nhâm Thìn (7:00-9:00), Giờ Giáp Ngọ (11:00-13:00), Giờ Mậu Tuất (19:00-21:00), Giờ Kỷ Hợi (21:00-23:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00), Giờ Canh Tý (23:00-1:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 5/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 05/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top