Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 30-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020: Có nguyên cơ tranh đoạt

Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020: Mệnh người cũng vậy, quan trọng ở chỗ hành sự. Không biết chấp nhận không phải người quân tử.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 4/9/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020
Dương lịch: Ngày 04 tháng 09 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tuất tháng Giáp Thân năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tuất Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020, dự báo sự nghiệp lâm Tam Hội. Cách làm việc thiếu sáng tạo, ỷ lại của Thổ khí sẽ ngáng đường làm việc của bạn.
Người tuổi Thân khi làm việc nên năng động và nhiều ý tưởng thì mới được cấp trên mới nhìn nhận, cất nhắc. Nhờ đôi mắt tinh tế của ngũ hành Kim, Thủy dẫn đường; tư duy sáng suốt sẽ là chìa khóa vạn năng giúp công việc của bạn càng thêm thăng tiến.

Xem thêm: Tử vi ngày 04/09/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020, chuyện tình cảm của người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định. Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì tuổi Thân hôm nay cũng sẽ không vội vàng mà buông tay.

Tài lộc

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020, mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Thiên Ấn hành khiển mang theo một ngày tài vận nhiều kế hoạch. Bởi Thiên Ấn đại diện cho tài năng sức sáng tạo và khả năng lên kế hoạch chi tiết. Có điều Thiên Ấn có tính cách khá phiến diện, lệch lạc. Phàm những người tuổi Thân đều có khả năng về nghệ thuật nên vận kiếm tiền hôm nay khá ngẫu hứng.

Sức khỏe

Theo Tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020, vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng mất ngủ. Mất ngủ còn gọi là thất miên, do tâm tỳ hư, thận âm hư. Gan khí uất gây nên, dẫn đến mất ngủ, ngủ không sâu giấc gây ảnh hưởng xấu cho cuộc sống của tuổi Thân.

Đảm bảo nguyên tắc giữ tâm trạng bình tĩnh trước khi đi ngủ cũng có thể cải thiện giấc ngủ. Buổi tối bạn có thể đi bộ chậm hoặc xem một số chương trình giải trí có nhịp độ chậm. Hay nghe một số loại nhạc có giai điệu, tiết tấu chuyển động chậm. Điều này sẽ cho phép cơ thể nhanh chóng bước vào giai đoạn yên tĩnh, do đó, âm thanh trong cơ thể sẽ được tăng cường và chất lượng giấc ngủ sẽ tự nhiên được cải thiện.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Thân mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay. 

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 4/9/2020

Sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Bạn đừng quá bay bổng mà làm việc không đầu không cuối. Trong quan hệ đồng nghiệp thì cần tránh hoài nghi, soi mói người khác thì vận công việc sẽ bình an hơn rất nhiều. Hôm nay người tuổi Thân nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty. Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 4/9/2020

Hôm nay những người đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra tuổi Thân lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Chủ yếu dựa vào trí tuệ và năng lực lĩnh ngộ của tuổi Thân trong công việc. Người này muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo ... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 4/9/2020

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Vận tiền bạc xuất sắc, ấy là khi người tuổi Thân mang trong mình trí tuệ của nước.
Bằng ý chí cao thượng và đức tính lương thiện người tuổi Thân mang về cho mình nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Những người tuổi Thân làm nghề y, thầy cô giáo, y sĩ … sẽ gặp vận tốt về tài lộc.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 2, 5
  • Số kiêng kỵ: 9, 3, 4
  • Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển
  • Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn
  • Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,
  • Giờ cát: Giờ Mậu Dần (3:00-5:00), Giờ Canh Thìn (7:00-9:00), Giờ Tân Tị (9:00-11:00), Giờ Giáp Thân (15:00-17:00), Giờ Ất Dậu (17:00-19:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00), Giờ Đinh Hợi (21:00-23:00)

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 4/9/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 04/09/2020

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top