Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2020: Chạy theo ánh mặt trời

Tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2020 khuyên nhủ, nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 4/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2020

Dương lịch: Ngày 4 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Đinh Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Đinh Hỏa Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2020 là ngày Đinh Sửu tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Vong Thần, tính cách đa mưu túc kế, mọi chuyện khó được như ý.

Người mang Mộc Dục tinh để chỉ hành sự dựa nhiều vào cảm tính, trực giác. Làm sai rồi mới cảm thấy hối hận. Quan hệ với bố không tốt. Là người dễ dàng thay đổi. Tính cách có nhiều tài năng nhưng cũng vì thế mà không được chuyên tâm vào bất kỳ việc gì.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 9, 6, 7, 2, 5, 8

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Dần

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 4/4/2020 của tuổi Thân cho hay, ngày Vong Thần khiến cho bản mệnh phải cân nhắc hơn trong việc tự lượng sức mình và biết nắm bắt thời cơ tức thời. Bởi nó có thể khiến bạn suy nghĩ, hành xử khác biệt, không còn lý trí như ngày thường.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần tăng cường học hỏi, khám phá bởi thành công không bao giờ đến dễ dàng với bất cứ ai. Có những người có tài song lại chưa có đức hoặc ngược lại, đó là hai điều kiện cần và đủ để bản mệnh phấn đấu trở thành một người tốt.

Tử vi ngày 4/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có tài vận ảm đạm. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần giải quyết một cách bình tĩnh và thận trọng chứ không nên quá lo lắng, sốt ruột, thậm chí là suy nghĩ bi quan, muốn bỏ cuộc.

Những lúc thế này, tử vi cũng khuyên bạn đừng tự mình đưa ra những quyết định quan trọng. Luôn có những người giàu kinh nghiệm mà bạn có thể biết, vì thế đừng ngại ngần nhờ họ giúp đỡ.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2020 do có Mộc Dục chi phối mà vận tình duyên cũng khá tốt. Song trong thâm tâm, bản mệnh chưa thể biết được là người đó có thật lòng với mình hay không.

Người đã có ràng buộc lương duyên, nhất là nam mệnh lại càng phải để ý. Bạn sẽ dễ bị giới tính khác ve vãn, quấy nhiễu. Người có gia đình sẽ phải chịu nhiều áp lực lên tình cảm đôi bên. Nữ mệnh thì tài mạo đẹp đẽ lại là người biết thao túng đối phương. Hãy tìm cho mình một người trân trọng và yêu thương bạn thật lòng, thay vì tìm tình yêu ở những nơi sai trái.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 5/4/2020

Sức khỏe

Tử vi cũng nhắc nhở bạn cần chú ý dưỡng sinh hành Mộc. Bởi làm việc vất vả cộng thêm bỏ bê sức khỏe mà chức năng gan của bạn bị suy yếu.

Để tránh cho bệnh nặng lên, con giáp này có thể lên kế hoạch kết hợp vận động, chạy bộ ở những khu vực an toàn để hấp thu ánh sáng mặt trời. Lợi ích của việc này là vô cùng lớn, giúp cho tâm trạng của tuổi Thân cũng được cởi mở, giải phóng ít nhiều.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top