Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 24-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 31/3/2020: Được voi đòi tiên

Tử vi tuổi Thân ngày 31/3/2020 dự báo những điềm chẳng lành khi có Vong Thần quấy nhiễu. Ngày hôm nay nếu khép mình lại và thủ thế an toàn, bạn sẽ không phải chịu nhiều tổn thất.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 31/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 31/3/2020

Dương lịch: Ngày 31 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Quý Dậu tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Quý Dậu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Dậu Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★☆☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★☆☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 31/3/2020 là ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Vong Thần, được Quốc Ấn quý nhân chỉ hành sự công đạo giúp đỡ.

Ngày này có Thiên Phúc là sao giải hạn, chủ cứu giải tai nạn, giảm bớt hung nguy. Còn ngày Kim Đường Hoàng Đạo ngoài giá trị về tài lộc còn mang lại sự quang vinh, lẫy lừng.

Số may mắn: 1, 6, 7

Số kiêng kỵ: 6, 7, 2, 5

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Hổ, tuổi Mão

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 31/3/2020 dự báo những điềm chẳng lành khi có Vong Thần quấy nhiễu. Ngày hôm nay nếu khép mình lại và thủ thế an toàn, bạn sẽ không phải chịu nhiều tổn thất.

Trong lúc chờ thời, tuổi Thân có thể sớm lập ra kế hoạch cụ thể và rõ ràng để cải thiện hiệu quả công việc. Chỉ khi có định hướng thì bản mệnh mới chinh phục được mục tiêu của mình.

Quốc Ấn quý nhân đại diện cho sự chính chắn và vững tin sẽ giúp bạn trở nên sáng suốt và có tài chỉ huy hơn cả. Mọi người sẽ cảm thấy lời khuyên của bạn rất hữu ích vào hôm nay.

Tử vi ngày 31/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có tài vận khá lung lay vì tinh thần của bạn không được ổn. Nhưng xét chung tình hình cho thấy cơ hội sẽ đến với bản mệnh rất nhiều. Phúc tinh, Thiên Tài sẽ giúp cho bạn nhìn ra kế hoạch kinh doanh để đầu tư phát triển.

Thế nhưng, muốn bắt tay vào gây dựng một điều gì đó không dễ. Để có tầm nhìn vĩ mô hơn, bạn cần tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước. Đừng ngại ngần kể cả với những người khó tính, vì chính họ mới có nhiều kinh nghiệm thú vị mà ít ai nhận ra.

 

Thật bất ngờ ! Những cặp đôi càng ồn ào càng có tình yêu đẹp!
Thật bất ngờ ! Những cặp đôi càng ồn ào càng có tình yêu đẹp!
Thật bất ngờ ! Những cặp đôi càng ồn ào càng có tình yêu đẹp!

Thế giới tình yêu không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Khi hai người ở bên nhau trong một thời gian dài, họ sẽ gặp phải những vấn đề khác nhau, và những cuộc cãi vã là không thể tránh khỏi. Nhưng những cuộc cãi vã cũng phải kiểm soát cảm xúc của họ, đừng nói tất cả mọi thứ, một khi những lời nói xấu làm tổn thương mọi người, bạn không thể bù đắp được. Tuy nhiên, không phải cuộc cãi vã nào cũng tiêu cực. Một số người ngày càng phụ thuộc vào nhau trong cuộc cãi vã, và mối quan hệ giữa hai người ngày càng tốt đẹp hơn. Họ dường như rất coi trọng những lời nói tổn thương đó. Những cặp đôi chòm sao có nhiều tranh chấp và mối quan hệ ổn định hơn?

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 31/3/2020 sẽ có vận trình tình cảm khởi sắc. Phúc tinh cho thấy đây là thời điểm thích hợp để các cặp đôi hàn gắn tình cảm đang có dấu hiệu rạn nứt và vun vén cho mối quan hệ hiện tại.

Giữa hai người luôn có sự thấu hiểu và bao dung, đó vốn là điều cần thiết để duy trì một mối quan hệ được lâu bền. Vong Thần có thể khiến bạn ích kỷ hơn, bạn có thể “làm nũng” với đối phương một chút song cũng đừng “được voi đòi tiên” quá nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 1/4/2020

Sức khỏe

Hôm nay tinh thần lên xuống thất thường, tuổi Thân nên tìm một không gian để tâm trí được gột sạch những cặn bẩn của cuộc sống thường ngày. Hãy gạt bỏ những ham muốn về vật chất và đầu tư nhiều hơn cho tinh thần của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và ngon hơn, tránh bị đau đầu vào những ngày có Vong Thần.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 31/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top