Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2020: Nhớ chọn mặt gửi vàng

Tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2020 có Phúc Đức tinh, thuận lợi cho đường tình cảm. Gặp tháng có hành Thổ thì mệnh quý. Chứng tỏ sự nghiệp lẫn tình duyên hôm nay đều trọn vẹn đôi bề.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 30/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2020

Dương lịch: Ngày 30 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Canh Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Nhâm Thân Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Nhâm Thủy Địa Chi: Thân Kim
Đánh giá:  ★★★☆☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm:  ★★★★☆
Sức khỏe:  ★★★☆☆

Tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2020 là ngày Nhâm Thân tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân không sinh ra tác dụng trực tiếp với địa chi ngày. Trong mệnh có sao Thái Cực mang điềm lành đến cho bản mệnh.

Ngày này có Phúc Đức tinh, thuận lợi cho đường tình cảm. Gặp tháng có hành Thổ thì mệnh quý, mà tháng này có địa chi là Thìn Thổ. Chứng tỏ sự nghiệp lẫn tình duyên hôm nay đều trọn vẹn đôi bề.

Số may mắn: 1, 3, 4

Số kiêng kỵ: 6, 7

Màu may mắn: Màu xanh lam, xanh lá cây

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Thìn (7h-9h), Tỵ (9h-11h), Mùi (13h-15h), Tuất (19h-21h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 30/3/2020 khuyến khích tuổi Thân mạnh dạn và tự tin hơn nữa trong công việc. Đôi khi, những ý tưởng nghe có phần hơi kỳ dị khác lạ lại mang tính sáng tạo đột phá vô cùng.

Cứ như vậy, bạn có thể tạo được những bước tiến vượt bậc trên con đường công danh sự nghiệp. Người làm công ăn lương có thể tranh thủ thời điểm này để đề xuất với cấp trên về chuyện thăng chức, tăng lương.

Tử vi ngày 30/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay vì ngày Kim quá vượng nên lại không tốt. Tuy thu nhập không suy xuyển, song nguy cơ đánh mất tiền bạc cũng khá cao. Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh cần giữ kỹ túi tiền của mình hơn. Nếu muốn cho ai vay nợ thì đó phải là người thật thân tín. Đừng vì cả nể là một, cả tin là hai mà chọn nhầm mặt để gửi vàng.

 

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2020 cho thấy bản mệnh biết cách hâm nóng tình cảm nên không khí gia đình rất vui tươi đầm ấm. Bạn là người dễ thân thiết với tất cả mọi người thân, vì thế có thể lắng nghe tâm sự của cha mẹ hoặc con cái mình bằng thái độ phù hợp, không định kiến.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi nếu biết vun đắp cũng sẽ có một ngày đầy ý nghĩa. Để giữ lửa cho tình yêu thì đừng quên tạo ra nhiều “tình tiết” mới mẻ mỗi ngày.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 31/3/2020

Sức khỏe

Hôm nay sức khỏe tuổi Thân khá bình ổn, không gặp gì nguy hiểm. Tuy nhiên bản mệnh cũng đừng phung phí sức khỏe của mình vào những điều vô nghĩa như lướt web, xem điện thoại,.... Mà hãy tranh thủ thời gian để tạo ra niềm vui cho bản thân và những người xung quanh.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top