Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2020: Sao Văn Khúc học rộng tài cao

Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2020 có Văn Khúc là ngôi sao của khoa giáp, văn nghệ, học tập, thế nên bản mệnh có sự tiếp thu rất tốt trong nhiều lĩnh vực vào hôm nay.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 3/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2020

Dương lịch: Ngày 3 tháng 4 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Bính Tý Mạng: Mùi Thổ
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tý Thủy
Đánh giá:  ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★
Sức khỏe:  ★★★★☆

Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2020 là ngày Bính Tý tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân Tam Hợp với ngày, lại có phúc khí từ Văn Khúc, Chính Quan giúp đường sự nghiệp tỏa sáng.

Văn Khúc chủ sự thông minh, sáng sủa. Là người học cao, tài rộng, hiểu biết nhiều, vì tính tình nho nhã nên ưa sự thanh nhàn, ghét nơi ồn ào. Là ngôi sao của khoa giáp, văn nghệ, học tập, thế nên bản mệnh sẽ có sự tiếp thu rất tốt trong nhiều lĩnh vực vào hôm nay.

Số may mắn: 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1, 3, 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, Tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 3/4/2020 của tuổi Thân cho hay, ngày này mang đến nhiều may mắn cho người làm nghệ thuật. Đây cũng là một công việc tự do, không bị tác động nhiều bởi dịch bệnh.

Người có tâm hồn nghệ sỹ, có óc nghệ thuật, sẽ có thể lĩnh hội được nguồn thi ca, nhạc kịch phong phú. Bởi Xương Khúc là ngôi sao của nhà mô phạm giỏi, của học trò xuất sắc.

Tuy nhiên, Văn Khúc cũng khiến cho cảm xúc của tuổi Thân trở nên dịu dàng hơn vào hôm nay. Bạn đối xử với mọi người có cương có nhu đúng lúc, biết thông cảm, sẻ chia nên sẽ được người khác yêu quý và không ngại giúp đỡ lại khi bạn cần.

Tử vi ngày 3/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Kim Thủy tương sinh, tuổi Thân hôm nay sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân mà người làm công việc tự do có thể thu được một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, dù là trong lúc rủng rỉnh, bạn cũng không nên tiêu xài phung phí. Hãy lập kế hoạch cho tương lai.

 

12 chòm sao khi tiếp tục được nghỉ hết tháng 2 vì dịch nCoV sẽ phản ứng như thế nào?
12 chòm sao khi tiếp tục được nghỉ hết tháng 2 vì dịch nCoV sẽ phản ứng như thế nào?
12 chòm sao khi tiếp tục được nghỉ hết tháng 2 vì dịch nCoV sẽ phản ứng như thế nào?

12 chòm sao khi tiếp tục được nghỉ hết tháng 2 vì dịch nCoV. Khi số ca mắc phải dịch viêm viêm phổi cấp nCoV vẫn ngày một tăng, nhiều trường học đã quyết định cho học sinh sinh viên nghỉ thêm 1 - 2 ttuần nữa để phòng tránh việc lây nhiễm. Vậy thái độ của 12 chòm sao sẽ như thế nào khi được tiếp tục nghỉ học? Liệu có phải tất cả mọi người đều thích hay không?

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2020 cho biết, vận trình tình cảm ngày này viên mãn. Người độc thân có sự khéo léo và tinh tế trong quá trình tiếp xúc với người khác giới. Cơ hội nhận được lời tỏ tình yêu thương trong ngày của con giáp này là khá nhiều, nhưng không phải ai cũng thực sự phù hợp với bạn.

Văn Khúc còn có ý nghĩa sa đọa hơn, nhất là đối với phái nữ, biểu hiện bằng sự lẳng lơ, hoa nguyệt, thích phiêu lưu tình cảm. Con giáp này cũng nên chú ý hành vi của mình kẻo gây ra chuyện khó xử với nửa kia nữa nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 4/4/2020

Sức khỏe

Hôm nay, bản mệnh có xu hướng trở nên đa sầu đa cảm, dễ buồn dễ khóc ,dễ xúc động. Điều này có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến với hệ thần kinh, khiến bạn đau đầu, mất ngủ, tinh thần bất an và lo lắng.

Bởi vậy, tuổi Thân hãy tránh xa những văn hóa phẩm tiêu cực, u ám, khiến cho bản thân căng thẳng. Thay vào đó hãy hòa mình vào không khí gia đình, cùng nửa kia chia sẻ công việc nhà. Bạn cũng có thể quay trở lại với một thú vui nào đó từ quá khứ mà lâu rồi chưa thực hành trở lại. Biết đâu điều này sẽ lôi cuốn cả những thành viên nhỏ tuổi trong gia đình nữa đấy!

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 3/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top