Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2020: Lấy bất biến ứng vạn biến

Tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2020 cho biết, hôm nay tuổi Thân có thể đánh mất cơ hội trong sự nghiệp hay làm ăn chỉ vì một chút sơ sẩy để người khác nắm được điểm yếu của mình.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2020 là ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Kiếp Sát tinh, chủ thị phi sinh họa hoạn.

Ngày Băng hà giải đông, lâm Thoái vận. Có Kiêu Ấn, Thiên Quan che chở. Sư nghiệp tuy có đòn bẩy song cũng chịu nhiều áp lực không nhỏ. Bản mệnh cần thật kiên nhẫn mới vượt qua.

Dương lịch: Ngày 29 tháng 3 năm 2020
Âm Lịch: Ngày Tân Mùi tháng Canh Thìn năm Canh Tý 
Nhật Trụ: Tân Mùi Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Mùi Thổ
Đánh giá:  ★★☆☆☆
Sự nghiệp: ★★☆☆☆
Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm:  ★★☆☆☆
Sức khỏe:  ★★☆☆☆

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ,

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Sự nghiệp

Tử vi ngày 29/3/2020 cho biết, hôm nay tuổi Thân có thể đánh mất cơ hội trong sự nghiệp hay làm ăn chỉ vì một chút sơ sẩy để người khác nắm được điểm yếu của mình.

Tuy vậy, con giáp này đừng vội nản lòng. Sóng gió sẽ sớm qua nếu bạn nhanh chóng lấy lại phong độ. Hãy nhớ rằng sự thoải mái, thông minh và khả năng giao tiếp của bạn có thể cải thiện được tình hình lúc này. Hãy lấy điều “bất biến” này để ứng phó với cái vạn biến nhé!

Tử vi ngày 29/3/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có tài vận cũng chẳng khởi sắc hơn là bao khi có hung tinh quấy phá. Bạn cũng không nương nhờ được cát khí của cát tinh trong hôm nay nên tiền bạc có điềm hao hụt. Cơ hội làm ăn về tay lại bị vuột mất.

Ngày Thổ sinh xuất cho Kim, trong tình huống hiện tại thì con giáp này cần phải xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày của mình. Thứ gì chưa thực sự cần thiết thì tốt nhất chớ nên chi tiền ra mua.

Phạm phong thủy thì hại Đào Hoa, không biết lại chả thui thủi đơn thân suốt kiếp
Phạm phong thủy thì hại Đào Hoa, không biết lại chả thui thủi đơn thân suốt kiếp
Phạm phong thủy thì hại Đào Hoa, không biết lại chả thui thủi đơn thân suốt kiếp

Vì sao có nhà con cái muộn vợ muộn chồng, có nhà lại cứ kết hôn kiểu gì cũng đổ vỡ? Thực chất, chuyện này còn có liên hệ mật thiết với bố cục phong thủy nhà ở của gia chủ. Phạm phong thủy thì hại Đào Hoa, đây là điều chẳng mấy người hiểu rõ. Nếu muốn biết thêm chi tiết và hiểu tường tận cách hóa giải của những cục diện phong thủy xấu này thì mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây!

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2020 cho thấy vận trình tình duyên trong hôm nay còn khá trắc trở. Bản mệnh không phải không có người theo đuổi mà dường như cứ gặp đúng người sai thời điểm, rồi lại sai người đúng thời điểm, muốn tiến lên mà chẳng thể nhấc chân.

Trước khi đến với ai đó, hãy tiến thật chậm mà thôi. Tuổi Thân hãy cảm nhận thật sâu từ trong đáy lòng mình để đón nhận và cho đi từng thứ một. Hãy quên đi đau khổ trong quá khứ, song hãy nhớ những bài học nó đã mang lại cho mình.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 30/3/2020

Sức khỏe

Có lẽ Kiếp Sát đã mang đến cho bản mệnh một ngày khá mệt mỏi. Bạn dường như chỉ muốn về nhà ngay tức khắc để chìm sâu vào giấc ngủ mà thôi. Tuy nhiên cả lúc về cũng hãy nhớ đi chầm chậm và chú ý đường đi. Nếu chìm sâu vào những suy nghĩ miên man, mất tập trung sẽ khiến bạn gặp phải rắc rối khi đi đường.

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 29/3/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chờ!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top