Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020: Công tư phân minh

Tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020: mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 29/06/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020
Dương lịch: Ngày 29 tháng 06 năm 2020
Âm lịch: Ngày Quý Mão tháng Nhâm Ngọ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Quý Mão Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Quý Thủy Địa Chi: Mão Mộc
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020, sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người Thân coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý.Những người Thân làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay.

Xem thêm: Tử vi ngày 29/06/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020, Chuyện tình cảm lâm Tử vận ý chỉ một ngày ưu sầu. Tử vận chủ yếu đại diện cho kiến thức, cho khả năng làm việc nhiều hơn là duyên phận. Chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau, ngủ riêng. Người này tính tình hòa đồng nhưng lại hấp tấp vội vàng.

Tài lộc

Tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020, Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật ... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc. Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân.

Sức khỏe

Tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020, sức khỏe gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng.Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Bạn cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Ngoài ra khi dương hư thủy khí trong cơ thể không thể chuyển hóa khiến Thận tích nước cũng gây ra khát nước.

Tử vi hàng ngày từng tuổi

Tử vi Bính Thân (2016) ngày 29/06/2020

Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp Thân sẽ có một ngày thuận lợi. Cuộc sống hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng.Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ Thân ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm.

Tử vi Giáp Thân (2004) ngày 29/06/2020

Trong quan hệ với mọi người thì coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm. Họ không bao giờ có những suy nghĩ không thực tế nên tính tình luôn trầm ổn, vững chãi được mọi người tin cậy. Ổn định và hòa bình sẽ là quan điểm tình yêu của họ trong hôm nay. Đồng thời họ cũng coi trọng tinh thần văn minh, luôn biết điều chỉnh cuộc sống vật chất. Có thể nói họ có tính cách cần cù, tin tưởng xứng đáng để trao gửi tấm lòng.

Tử vi Nhâm Thân (1992) ngày 29/06/2020

Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo. Người này biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Tài không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Tử vi Canh Thân (1980) ngày 29/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Mọi người khó mà nắm bắt tâm lý bạn hôm nay. Thường hay bốc đồng mà nói năng khoác lác không được lãnh đạo coi trọng. Khi gặp ý kiến và hành động trái chiều bạn phản ứng quá mạnh mẽ. E là vận khí càng thêm xuống dốc.

Tử vi Mậu Thân (1968) ngày 29/06/2020

Vận ngũ hành tương khắc nên vận ngày biến động. Người này có nhiều áp lực về tính cách xấu. Không kiên trì trong công việc, bỏ dỡ giữa chừng. Đối nhân xử thế giảo hoạt, dối trên lừa dưới nên gây họa tiểu nhân, đối địch.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi tuổi Thân ngày 29/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của chúng tôi để biết được vận trình ngày mới của bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân

Tử vi số

Tử vi số

Kính chào các quý độc giả của kênh Tử Vi Số, đây là trang thông tin chính thức về các lĩnh vực tử vi, nhân tướng, phong thủy và kiến thức nhân sinh.


Cùng Chuyên mục

Back to top