Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020: Bạch Ngọc tỏa sáng

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020 không gặp nhiều may mắn trong hôm nay vì Thương Quan ngáng trở. Mặc dù người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Xem thêm

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 28 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Tân Sửu Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Tân Kim Địa Chi: Sửu Thổ
Đánh giá:  
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020 là ngày Tân Sửu tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Thương Quan. Hôm nay người này cần phải đi thuận với các định nghĩa chuẩn bình thường thì mới mong thành công trong sự nghiệp.

Nếu đi ngược thì công việc sẽ xuất hiện nhiều lỗ hổng, nhiều cạm bẫy đồng thời nảy sinh tính tham lam không tốt. Người này nên chuẩn bị trước tâm lý cũng như nhiều phương án giải quyết tình thế.

Ngày Tân Sửu còn được gị là ngày Bạch Ngọc sáng rọi, lâm Dưỡng địa, tọa Thiên Ấn, Thực Thần, Tỷ Kiên. Ý nghĩa của ngày là Ngọc trắng tỏa sáng khắp môn khách. Tuổi Thân tuổi Dậu gặp Quan tinh nên quý, có gặp chút khấp khểnh.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020 không gặp nhiều may mắn trong hôm nay vì Thương Quan ngáng trở. Mặc dù người này có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Nhưng đôi khi Thương Quan khiến mệnh chủ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Trong công ty bạn khá ham mê hư vinh nên thích cùng mọi người đàm luận cao xa. Nhưng với lãnh đạo thì bạn lại cho thấy một con người ghét lễ nghĩa, không chịu trói buộc và có tinh phần phản kháng mạnh. Bởi vậy, tuổi Thân cần phải thận trọng khi hành xử với mọi người xung quanh.

Tử vi ngày 28/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn. Nó cũng biểu hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình.

Thiện ác phân minh nên đôi lúc, con giáp này làm ăn kinh doanh sẽ không tốt. Cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là bạn không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền.

Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên tuổi Thân thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm. Nếu bạn cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. 

Tháng hạn tuổi Thân năm 2020: Tự mình nắm quyền điều khiển số phận
Tháng hạn tuổi Thân năm 2020: Tự mình nắm quyền điều khiển số phận
Tháng hạn tuổi Thân năm 2020: Tự mình nắm quyền điều khiển số phận

Trong một năm, có những thời điểm cát khí hưng thịnh, vận trình cuộc sống của 12 con giáp trở nên tốt lành, nhiều may mắn. Đồng thời, có những thời điểm vận may suy yếu, bản mệnh dễ gặp xui xẻo, đụng đâu hỏng đấy. Đây chính là những tháng hạn trong niên vận của 12 con giáp. Mỗi con giáp lại có tháng hạn khác nhau theo từng năm.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020 vì lâm Đế Vượng nên bạn sẽ có một ngày tương đối độc đoán. Vận lâm Đế Vượng khiến người này cư xử rất quả quyết và độc tài. Lòng tự tôn cao, khiến cho mọi người không thể gần gũi tiếp xúc với bạn.

Quan hệ của bản mệnh với gia đình khá là xa cách. Lại cộng thêm khuyết điểm thiếu sự thỏa hiệp nên bạn khó mà được lòng mọi người trong ngày hôm nay. Nam mạng thì sự nghiệp vượng nên bỏ quên chuyện tình cảm. Người độc thân khó tìm chân ái trong hôm nay.

Chưa kể cách bạn thể hiện ra ngoài quá lạnh lùng cô độc, nội tâm cô liêu nên không cô gái nào dám tiếp cận. Nữ mạng thì hiếu thắng, hay chấp nhặt. Cũng vì tập trung cho sự nghiệp mà bỏ bê gia đình. Nếu các mối quan hệ thân sơ của bạn chưa tốt, hãy xem xét lại nhé!

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 29/4/2020

Sức khỏe

Tử vi hàng ngày có ngũ hành Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng, người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều,ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng do dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

Bạn có thể uống nước cam thảo, các loại nước ép để trị cảm giác khát nước. Tránh uống nước quá nhiều và ăn uống cần thanh đạm. Chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi...

Số may mắn: 6, 7, 2, 5

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng chanh, màu vàng da cam, màu xanh lam, xanh nước biển

Quý nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Tý, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

Giờ cát: Dần (3h-5h), Mão (5h-7h), Tỵ (9h-11h), Thân (15h-17h), Tuất (19h-21h), Hợi (21h-23h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top