Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2020: Lâm Quan khởi nguồn ngẫu hứng

Tuổi Thân hôm nay có vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ.

Xem thêm

tử vi tuổi thân ngày 27/4/2020

Tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2020

Tử vi ngày 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 27 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý
Nhật Trụ: Canh Tý Mạng: Thân Kim
Thiên Can: Canh Kim Địa Chi:  Thủy
Đánh giá:     
Sự nghiệp:     Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:    

Tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2020 là ngày Canh Tý tháng Tân Tỵ năm Canh Tý. Ngày này người tuổi Thân gặp Tam Hợp quý nhân, tuy dễ dàng phát triển song phải vượt qua nhiều thử thách từ Thiên Ấn.

Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến mệnh chủ cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người.

Bản mệnh có Thương Quan hành khiển nên khá thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2020 có vận sự nghiệp cũng gặp nhiều trắc trở khó khăn. Người làm ăn buôn bán sẽ gặp nhiều trở ngại nên chớ vội vàng làm việc gì trong hôm nay. Bởi Thiên Ấn đại diện cho các nghề nghiệp phụ nên nghề tay trái hay những nghề liên quan đến tiền thưởng, doanh thu sẽ không được thuận lợi trong hôm nay.

Cho dù vậy, mối quan hệ giao thiệp qua lại của bạn với đối tác lại cực kỳ thuận lợi, hứa hẹn những tiềm năng về sau. Với tâm thái tốt bụng và dốc sức làm việc, tuổi Thân rất được mọi người yêu quý. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân. Hôm nay sự nghiệp dù trắc trở vất vả nhưng con giáp này sẽ thể hiện được vai trò của mình trong khó khăn.

Tử vi ngày 27/4/2020 của 12 con giáp

Tài vận

Tuổi Thân hôm nay có vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Khi mà công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ.

Lâm Quan cũng mang ý nghĩa bạn phải tự mình làm việc, tự mình kiếm tiền. Dù có vất vả nhưng trái ngọt thu hoạch rất đáng để chờ đợi. Bạn có thể tự mình tạo ra một chân trời mới trong mặt tài lộc. Bởi bạn không hề sợ sóng gió, trở ngại.

 

Màu sắc khai vận cho tuổi Thân năm 2020 – Màu trắng sự nghiệp thăng tiến
Màu sắc khai vận cho tuổi Thân năm 2020 – Màu trắng sự nghiệp thăng tiến
Màu sắc khai vận cho tuổi Thân năm 2020 – Màu trắng sự nghiệp thăng tiến

Năm Canh Tý 2020 tuổi Thân có vận thế tương đối bình thường. Trải qua năm 2019 phạm hại Thái Tuế, năm nay sự nghiệp bắt đầu có đổi sắc. Tuy còn chậm nhưng đã phát triển ổn định và có nhiều cơ hội hơn. Chuyện tình cảm, sức khỏe cũng cải thiện hơn năm trước. Màu sắc khai vận cho tuổi Thân năm 2020 sẽ giúp cho bạn phát huy tốt nhất các may mắn của mình. Để người tuổi Thân có được sự thuận lợi trong cuộc sống.

Tình cảm

Tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2020 về tình cảm có Lâm Quan chỉ đường dẫn lối, Lâm Quan tọa tình cảm đại diện cho một ngày ngẫu hứng và lãng mạn. Bởi nó đem tới tính cách ưa lên kế hoạch, thích nghệ thuật. Nên người đang yêu sẽ gặp thuận lợi.

Bạn đã nung nấu ý định chuẩn bị một bữa tối, một buổi gặp mặt bất ngờ cho đối phương. Hoặc đơn giản là chuẩn bị một món quà để thể hiện lòng mình.

Những bất ngờ lãng mạn này khiến cho người độc thân dễ dàng được lòng crush. Các cặp đôi đang yêu thì lại được hâm nóng lại những cảm xúc đẹp đẽ như hồi đầu. Đây là một ngày vận khí hài hòa, may mắn giúp tình cảm lên ngôi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Thân ngày 28/4/2020

Sức khỏe

Ngày có ngũ hành Kim sinh Thủy, mạng chủ quá vượng thì cần chú ý ho hen khó thở. Trong cổ họng phát ra tiếng gọi là háo (hen), hít thở gấp gáp, khí đưa lên nhiều mà đưa xuống ít, gọi là suyễn. Nguyên nhân sinh bệnh hen là do công năng của ba tạng Tỳ - Phế - Thận không được điều hòa và suy yếu.

Trong đó, chức năng tạng Phế kém dẫn đến việc điều khí rối loạn gây nên hiện tượng khó thở. Đờm do tạng Tỳ không vận hóa mà sinh ra, đờm ở phế quản sẽ làm tắc nghẽn gây khó thở đối với người bệnh. Tạng Thận không nạp khí nên khí nghịch gây khó thở..

Số may mắn: 3, 4, 9, 2, 5, 8.

Số kiêng kỵ: 6, 7, 1.

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-1h), Sửu (1h-3h), Mão (5h-7h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h).

Trên đây là tử vi tuổi Thân ngày 27/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc tuổi Thân có một ngày mới với những niềm vui và may mắn đang đón chào!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top